Danh mục

CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 2025-2026

Fubon Life hiểu rằng mỗi hợp đồng bảo hiểm là một niềm tin được gửi gắm. Thay cho lời cảm ơn và tri ân đến Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Fubon Life, Fubon Life xin dành tặng Quý khách hàng Chương trình chăm sóc đặc biệt với nhiều phần quà ý nghĩa từ Công ty. 

1. Thời gian và địa bàn (phạm vi) khuyến mại:

  • Thời gian diễn ra chương trình: từ 01/07/2025 đến 30/06/2026
  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

2.  Điều kiện hưởng khuyến mại và quy chế xét khuyến mại:

  • Một Khách hàng có nhiều Hợp đồng bảo hiểm thì tổng phí bảo hiểm của các Hợp đồng này sẽ được cộng dồn để hưởng quyền lợi cao nhất khi xếp hạng khách hàng;
  • Tổng phí bảo hiểm là tổng phí quy năm của sản phẩm chính và sản phẩm bán kèm còn hiệu lực;
  • Khách hàng tham gia sản phẩm có phí đóng thêm thì phần phí này chỉ được tính 10% để cộng vào tổng phí;
  • Hợp đồng bảo hiểm đã tròn năm và phải còn hiệu lực tại thời điểm thống kê danh sách dự kiến tặng quà;
  • Khách hàng tham gia sản phẩm có hình thức đóng phí một lần được tính 100% số phí bảo hiểm vào năm đầu tiên hợp đồng, tuy nhiên hợp đồng phải (i) không có khoản vay hợp đồng chưa trả hoặc (ii) không đang trong thời gian thực hiện yêu cầu hủy ngang hợp đồng hoặc giảm số tiền bảo hiểm.

3. Cơ cấu quà tặng:

4. Phương thức tặng quà:

  • Qua kênh Đại lý: sẽ do Đại lý phục vụ trao tặng.
  • Qua kênh đối tác vận chuyển: Công ty sẽ gửi quà tặng qua đối tác vận chuyển, chi phí chuyển phát do Công ty thanh toán. Trường hợp quà tặng bị hoàn về Công ty do không liên lạc được hoặc không phát được cho Khách hàng, Công ty sẽ xử lý quà tặng theo quy định.
  • Đối với những Khách hàng Tổ chức: Công ty sẽ chỉ định nhân viên nội bộ trực tiếp trao quà hoặc gửi quà cho Khách hàng.

5. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam sẽ không tiếp nhận hoặc giải quyết bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chương trình quà tặng (nếu có) sau thời hạn 45 ngày làm việc kể từ ngày chương trình kết thúc.