Kênh Thanh Toán Phí Bảo Hiểm
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho Quý khách trong việc thanh toán phí bảo hiểm,
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng mở rộng mạng lưới các kênh thanh toán phí bảo hiểm để Quý khách lựa chọn.
Quý khách có thể đóng phí bảo hiểm qua các kênh thanh toán phí bảo hiểm dưới đây:
Tại các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tổng đại lý, Quý khách có thể đến thanh toán phí bảo hiểm cũng như yêu cầu thay đổi nội dung hợp đồng bảo hiểm của mình.
Trung tâm Dịch vụ Khách hàng TP. Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
ĐT: 024-6282 7887
Trung tâm Dịch vụ Khách hàng TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Sài Gòn Giải Phóng, 436-438 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
ĐT: 028-3929 6818
Văn phòng Tổng đại lý
Quý khách có thể tra cứu địa điểm Văn phòng Tổng đại lý của Fubon Life tại đây.
1.
Luôn lưu giữ “Chứng từ nộp phí bảo hiểm”:
Trong mọi trường hợp nộp phí bảo hiểm, Quý khách luôn cần lấy “Phiếu thu phí bảo hiểm”/“Giấy nộp tiền/ Lệnh chuyển
tiền” của Ngân hàng/ giấy “Biên nhận” của Bưu điện hoặc “Xác nhận thanh toán thành công” qua cổng thanh toán trực
tuyến. Những chứng từ nộp phí này có giá trị pháp lý chứng minh Quý khách đã đóng phí.
2.
Công ty sẽ gửi tin nhắn vào số điện thoại mà Quý khách đã đăng ký với Công ty sau khi Công ty đã nhận được khoản phí bảo hiểm của Quý khách
3.
Quý khách có thể đăng nhập Cổng thông tin Khách hàng tại địa chỉ: https://khachhang.fubonlife.com.vn để tra cứu thông tin hóa đơn điện tử.
4.
Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với Đại lý phục vụ hợp đồng hoặc số điện thoại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Tp.Hà Nội 024-62827887/ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Tp. Hồ Chí Minh 028-39296818.