Danh mục

Bảo hiểm đóng phí một lần Phúc Bảo An Khang mở rộng: Đầu tư đơn giản, đáo hạn an khang

Khi mua sản phẩm bảo hiểm Phúc Bảo An Khang mở rộng, khách hàng chỉ cần đóng phí một lần, sau 7 năm, khách hàng nhận được một nguồn tài chính lớn với quyền lợi đáo hạn lên đến 144% tổng số phí đã đóng.

Ngày 20-4, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm đóng phí một lần mới “Phúc Bảo An Khang mở rộng” với nhiều quyền lợi đột phá về lãi suất và tính năng mạnh mẽ về bảo vệ nguồn tài chính. 

Khi mua sản phẩm bảo hiểm Phúc Bảo An Khang mở rộng, khách hàng chỉ cần đóng phí một lần, sau 7 năm, khách hàng nhận được một nguồn tài chính lớn với quyền lợi đáo hạn lên đến 144% tổng số phí đã đóng. Sản phẩm không chỉ mang đến cơ hội tăng trưởng tài sản hiệu quả, mà còn bảo vệ nguồn tài chính trong suốt thời hạn hợp đồng trước những rủi ro trong cuộc sống với quyền lợi tử vong do tai nạn lên đến 500% số tiền bảo hiểm. Sản phẩm bảo hiểm này được đánh giá là giải pháp đầu tư với lãi suất vô cùng hấp dẫn, thời hạn hợp đồng ngắn, giúp khách hàng có điều kiện để thực hiện những kế hoạch trong tương lai gần như xây nhà, mua xe...đồng thời đảm bảo nguồn tài chính vững chắc trước rủi ro cuộc sống.  

Ông Chiang, Ming - Yen, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết, thấu hiểu cuộc sống của người dân luôn đối mặt với những bất trắc rình rập, những tai nạn không lường trước được, Fubon Life Việt Nam đã nỗ lực nghiên cứu, nhằm thiết kế sản phẩm bảo hiểm ưu việt, giúp mỗi gia đình kiểm soát rủi ro, bảo vệ hiệu quả nguồn tài chính nếu không may người trụ cột gia đình gặp rủi ro tử vong do tai nạn. Với mức quyền lợi tử vong do tai nạn của sản phẩm bảo hiểm Phúc Bảo An Khang mở rộng cao nhất lên đến 500% số tiền bảo hiểm (trên thị trường hiện trung bình chỉ khoảng 300% số tiền bảo hiểm) đối với tử vong do tai nạn khi đang là hành khách trên chuyến bay thương mại; mức bồi thường lên tới 300% số tiền  bảo hiểm nếu tử vong do tai nạn khi đang sử dụng phương tiện vận chuyển công cộng; và mức bồi thường lên tới 200% nếu tử vong do tai nạn thông thường.