Danh mục

Fubon Life Việt Nam: ra mắt sản phẩm Bảo Hiểm Phúc Bảo Bổ Trợ Nằm Viện và Phẫu Thuật, Gia đình nhỏ trong một hợp đồng bảo hiểm lớn

Ngày 08 tháng 12 năm 2016, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm mới “Phúc Bảo Bổ Trợ Nằm Viện và Phẫu Thuật” với ba tính năng bảo hiểm mạnh mẽ, hoạt động đồng thời, gồm Bảo vệ cho toàn bộ gia đình, giúp các thành viên trong gia đình được chi trả hỗ trợ viện phí và phẫu thuật; Chi trả cho cả trường hợp nằm viện do tại nạn và bệnh tật; Chi trả quyền lợi phẫu thuật lên tới 500% số tiền bảo hiểm và không hạn chế số lần phẫu thuật.

 

Theo đó khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Fubon Life Việt Nam, khách hàng có thể lựa chọn tham gia thêm Bảo hiểm bổ trợ cho cả gia đình Phúc Bảo Bổ Trợ Nằm Viện và Phẫu Thuật với một mức phí rất thấp chưa tới 3000 VND/ngày để tăng cường hỗ trợ chi viện phí và phẫu thuật với số tiền hỗ trợ lên tới 70.000.000VND. Sản phẩm bổ trợ mới thông qua tăng cường đồng thời song song 5 quyền lợi bảo hiểm về y tế, hỗ trợ cao nhất tới 120 ngày nằm viện, tới 30 ngày điều trị tại khoa hồi sức tích cực, và không hạn chế số lần phẫu thuật giúp người bệnh vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, đưa lợi ích các sản phẩm chính ca Fubon Life Việt Nam lên một tầm cao mới với đối tượng bảo vệ là toàn bộ gia đình và phạm vi bảo vệ toàn diện cả tai nạn và bnh tật. mạnh mẽ

 

Với mỗi người, gia đình là nơi có những người thân yêu nhất, nơi tình yêu vô bờ bến, nơi thời gian dừng lại và mơ ước bay xa. Thế nhưng biến cố, rủi ro tai nạn và bệnh tật rình rập mọi lúc mọi nơi đang đe dọa mái ấm gia đình. Hàng ngày, đâu đó trên mỗi nẻo đường, trong mỗi xóm thôn, tai nạn và bệnh tật cướp đi sức khỏe, tàn phá nguồn tài chính gia đình và để lại những ước mơ trẻ thơ dang dở hay tương lai gia đình mịt mờ mỗi sớm mai.

 

Theo Ủy ban An toàn Giao thông, 8 tháng đầu năm, toàn quốc xảy ra 13,571 vụ tai nạn giao thông, làm chết 5,726 người, bị thương 11,781 người. Như vậy, trung bình mỗi ngày tai nạn giao thông cướp đi sinh mạng của 24 người và gần 60 người bị tàn phế suốt đời. Theo Hội thảo khoa học Ung bướu quốc gia lần thứ VII năm 2013, mỗi năm Việt Nam có khoảng 150.000 người mới mắc ung thư và 75.000 người tử vong vì căn bệnh này, tức 205 người/ngày và con số này dự báo sẽ ngày càng tăng cao. Ngoài tổn thất sức khỏe, tai nạn và bệnh tật gây ra gánh nặng chi phí chữa trị rất lớn.

 

Theo Thông tư 37/2015/TTLT-BYT-BTC do Bộ Y Tế và Bộ Tài Chính ban hành, mức giá 1887 loại dich vụ y tế điều trỉnh tăng với lộ trình gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, từ ngày 1/3/2016, giá dịch vụ y tế điều chỉnh tăng trung bình là 30% tới 50%. Giai đoạn 2, từ ngày 1/7/2016, mức giá dịch vụ y tế tăng trung bình là 18%. Cụ thể, giường bệnh điều trị Hồi sức tích cực tăng lên thành 354.000VND/ngày từ 1/3/2016, và tăng tiếp lên 677.100 VND/ngày từ 1/7/2016. Giá giường bệnh Nội khoa tăng lên thành 99.000VND/ngày từ 1/3/2016 và tăng tiếp lên 215.300 VND/ngày  từ 1/7/2016 tại các bệnh viện hạng đặc biệt.

 

Nếu không may, một thành viên của gia đình gặp phải tai nạn hoặc do bệnh tật phải nằm viện dài ngày, phải phẫu thuật hoặc nằm hồi sức tích cực, thì số tiền viện phí rất lớn. Gia đình cần phải chuẩn bị phương án tài chính để đủ nguồn kinh phí điều trị cho người thân.

 

Thấu hiểu hạnh phúc gia đình chỉ trọn vẹn khi và chỉ khi toàn bộ người thân trong gia đình đều được bảo vệ an toàn trước rủi ro bệnh tật và tai nạn. Fubon Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm Phúc Bảo Bổ Trợ Nằm Viện và Phẫu Thuật, cung cấp cho cả gia đình một lá chắn tài chính vững chắc, với mục tiêu hỗ trợ viện phí và phẫu thuật nếu không may phải nằm viện. So với những sản phẩm bảo hiểm cùng loại hiện có trên thị trường thì  sản phẩm mới này của Fubon Life Việt Nam có ba đặc tính vượt trội là:

 

  1. Bảo vệ cho toàn bộ gia đình: đặc tính này giúp các thành viên trong gia đình được chi trả hỗ trợ viện phí và phẫu thuật nếu không may phải nằm viện
  2. Chi trả tiền hỗ trợ viện phí và phẫu thuật cho cả trường hợp nằm viện do tại nạn và bệnh tật: tính năng này mở rộng phạm vi nhận quyền lợi bảo hiểm giúp gia tăng quyền lợi chi trả nếu không may phải nằm viện.
  3. Chi trả quyền lợi phẫu thuật lên tới 500% số tiền bảo hiểm và không hạn chế số lần phẫu thuật.

 

Qua đó khi tham gia Phúc Bảo Bổ Trợ Nằm Viện và Phẫu Thuật, khách hàng được chi trả bồi thường theo số ngày nằm viện và số lần phẫu thuật cả trong trường hợp điều trị tổn thương do tai nạn và trong trường hợp bệnh tật, cụ thể như sau:

 

  1. Khách hàng được chi trả quyền lợi hỗ trợ nằm viện hàng ngày. Số tiền chi trả là 100% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện với số ngày cộng dồn trong một năm lên tới 120 ngày/năm hợp đồng.
  2. Khách hàng được chi trả quyền lợi hỗ trợ chăm sóc đặc biệt. Số tiền chi trả là 200% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện tại khoa hồi sức tích cực với số ngày cộng dồn trong một năm lên tới 30 ngày/năm hợp đồng.
  3. Khách hàng được chi trả quyền lợi phẫu thuật. Số tiền chi trả là 500% số tiền bảo hiểm cho một lần phẫu thuật. Đặc biệt quyền lợi hỗ trợ phẫu thuật chi trả không hạn chế số lần phẫu thuật.
  4. Khách hàng được chi trả Quyền lợi hỗ trợ chăm sóc y tế tại nhà. Số tiền chi trả là 50% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện với số ngày cộng dồn trong một năm lên tới 120 ngày/năm hợp đồng.
  5. Khách hàng được chi trả Quyền lợi hỗ trợ hỗ trợ vận chuyển cấp cứu. Số tiền chi trả là 200% số tiền bảo hiểm cho mỗi lần nhập viện bằng xe cấp cứu.
     

Ông Chiang Ming Yen, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết : “Trước số lượng người mắc bệnh và gặp rủi ro tai nạn phải nằm viện đang gia tăng trong khi dịch vụ y tế ngày càng cao làm chi phí y tế trở thành gánh nặng tài chính của gia đình, Fubon Life Việt Nam đưa ra giải pháp bảo hiểm sáng tạo và thiết thực Phúc Bảo Bổ Trợ Nằm Viện và Phẫu Thuật, tăng cường hỗ trợ chi viện phí và phẫu thuật, giảm tổn thất tài chính gia đình để thực hiện sứ mệnh bảo vệ từng mái ấm gia đình của Fubon Life Việt Nam”.