Danh mục

Fubon Life Việt Nam Khai Trương Tổng Đại Lý Hải Phòng: Chất Lượng Phục Vụ Ưu Việt Cho Phát Triển Bền Vững

Ngày 11/12/2013, Fubon Life Việt Nam chính thức khai trương văn phòng Tổng Đại Lý đầu tiên tại thị trấn Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng để cung cấp tới khách hàng sản phẩm bảo hiểm với nhiều tầng bảo vệ, đảm bảo nguồn tài chính gia đỉnh trước rủi ro cuộc sống. Nhân dịp này, Fubon Life Việt Nam đã trao 30 phần quà tặng các em học giỏi vượt khó trên địa bàn.

 

Năm năm gần đây, tăng trưởng kính tế huyện Tiên Lãng bình quân đạt 12% tới 13%. Chất lượng đời sống của người dân được nâng cao đã thúc đầy nhu cầu bảo vệ và lập kế hoạch tài chính của người dân Tiên Lãng.

 

Văn phòng Tổng Đại Lý Tiên Lãng được đặt tại Khu 3 Thị trấn Tiên Lãng, Huyện Tiên Lãng, Thành phố Hải Phòng. Văn phòng được mở nhằm cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ tới khách hàng tại khu vực nhanh chóng, thuận tiện hơn.

 

Những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có tính năng bảo vệ nhiều tầng, lãi suất cao sẽ giúp người dân bảo vệ nguồn tài chính, dự phòng tài chính chữa bệnh, lập kế hoạch tài chính giáo dục cho con trẻ như sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đang được nhiều người dân ưa chuộng hiện nay Phúc Bảo Tử Kỳ, Phúc Bảo An Lạc hay Phúc Bảo Thành Đạt. Việc khai trương văn phòng Tổng đại lý Tiên Lãng Hải Phòng sẽ giúp sản phẩm và dịch vụ của Fubon Life Việt Nam có thể phục vụ tốt hơn tới những khu vực ngoài Tổng Công ty tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua Tổng Đại Lý, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của  Fubon Life Việt Nam. Đồng thời, cũng thông qua đại lý, Fubon Life Việt Nam có thể kịp thời nắm bắt nhu cầu khách hàng để cải tiến thiết kế sản phẩm và nâng cao chất lượng phục vụ.

 

Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết: “Trọng điểm cốt lõi trong chiến lược phát triển bền vững lâu dài của Fubon Life Việt Nam là không ngừng gia tăng giá trị sản phẩm và nâng cao chất lượng phục vụ tới khách hàng. Với sự nỗ lực của Fubon Life Việt Nam và văn phòng Tổng đại lý Tiên Lãng, nhiều đại lý sẽ được tuyển dụng và đào tạo để đội ngũ kinh doanh không ngừng lớn mạnh, cung cấp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp và hiệu quả tới khách hàng. Chúng tôi tin rằng, văn phòng Tổng Đại Lý Tiên Lãng sẽ là cơ sở giúp cho đội ngũ Quản lý Kinh doanh và đại lý tại Hải Phòng đạt được những thành tích rực rỡ trong thời gian tới.”

 

Phát huy tinh thần trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng, nhân dịp khai trương văn phòng Tổng đại lý Tiên Lãng, Fubon Life Việt Nam đã trao tặng 30 suất quà tổng trị giá 10.000.000 đồng cho 30 học sinh hiếu học gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tiên Lãng, huyện Vĩnh Bảo, huyện An Lão thành phố Hải Phòng, nhằm cổ vũ tinh thần học tập vươn lên của các em hướng tới tương lai tươi sáng.