Danh mục

Fubon Life Việt Nam: Nỗ Lực Vì Niềm Hy Vọng Từ Bệnh Nhi Ung Thư

Ngày 25/10/2018, Fubon Life Việt Nam phối hợp với Phòng Công tác xã hội, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tới thăm, tặng sách, truyện, đồ chơi... cho Phòng Đa năng của Khoa Bệnh máu trẻ em với tổng trị giá 15 triệu đồng. Những trang sách không chỉ mang tới niềm hy vọng cho bệnh nhi mà còn là lời kêu gọi cộng đồng tạo lập một nguồn tài chính sẵn sàng cho chữa trị bệnh hiểm nghèo, ung thư cho trẻ thơ.

 

“Nếu có thêm 1 ngày được sống, em vẫn không ngừng hy vọng”, và đó chính là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực mang tới các gia đình Việt Nam sản phẩm bảo hiểm giúp cha mẹ tạo lập nguồn tài chính y tế sẵn sàng để trẻ thơ không may mắc bệnh ung thư chiến thắng bệnh tật”.  Ông Rick Chiang, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Fubon Life Việt Nam đã chia sẻ trước trăn trở của nhiều bậc phụ huynh với rủi ro bệnh hiểm nghèo, ung thư với con trẻ.

 

Trong buổi sáng đầu đông, đoàn từ thiện của Fubon Life Việt Nam đã tới thăm và tặng sách truyện cho các bệnh nhi. Các em đến từ nhiều tỉnh thành, điều kiện gia đình khác nhau nhưng mơ ước của các em chỉ có một, đó là được sống, được hy vọng. Nỗi đau thể xác và tinh thần của các em cũng như sự cố gắng của gia đình để níu giữ từng giấy phút sự sống của trẻ thơ làm thành viên trong đoàn từ thiện cảm động khôn nguôi. Nhiều cha/mẹ bệnh nhi chia sẻ rằng, chỉ cần trẻ thơ được sống thêm 1 giờ, 1 ngày họ cũng không bao giờ hết hy vọng trong cuộc chiến chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Ước mơ và hy vọng của các em được các bác sỹ và ý tá của bệnh viện thấu hiểu. Một thư viện xinh xắn đầy ánh nắng đã hiện ra trong tâm hồn các em và hôm nay những trang sách thơm với tình thương yêu của Fubon Life Việt Nam đã làm những ánh mắt tràn đầy niềm vui sống. Trong chốc lát, dường như thời gian đã dừng lại cho hy vọng của các em bay xa.

 

Nguồn tài chính nào để điều trị ung thư cho trẻ thơ?

 

Hy vọng của các em, niềm tin của gia đình và sự tận tâm không bờ bến của các y bác sĩ luôn sẵn sàng nhưng nguồn lực tài chính để các em được chữa trị lại chưa sẵn sàng là nỗi day dứt khôn nguôi của các bậc làm cha mẹ. Chi phí chữa trị bệnh ưng thư vượt quá khả năng tài chính của gia đình, nhiều gia đình phải bỏ cuộc trong cuộc chiến với căn bệnh này. Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên chia sẻ, ung thư là bệnh hiểm nghèo đã và đang cướp đi cuộc sống của rất nhiều người trong đó có cả trẻ nhỏ. Bệnh trở thành nỗi ám ảnh của mọi người, gia tăng không những ở Việt Nam mà hầu hết các nước, mọi lứa tuổi, mọi vùng miền, không kể giàu nghèo. Ung thư là gánh nặng nhiều gia đình phải gánh vác, thời gian điều trị dài, số tiền lớn không có khả năng chi trả. Một số người phải bỏ dở liệu trình điều trị, nhiều em nhỏ không thể tiếp tục chạy chữa do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn”.

 

Tiếp thêm hy vọng cho trẻ thơ thông qua Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo và Ung thư!

 

Thấu hiểu những trăn trở của các bậc làm cha mẹ trước rui ro bệnh hiểm nghèo, ung thư nguy hiểm, Fubon Life Việt Nam cung cấp sản phẩm bảo hiểm “Phúc Bảo Bổ Trợ Bệnh Hiểm Nghèo” dành cho cả gia đình, giúp cha mẹ tạo lập quỹ  tài chính vững chắc, nhiều tầng, hoạt động đồng thời, song song với mục tiêu tăng cường mạnh mẽ quyền lợi chi trả nếu không may gia đình có người thân mắc bệnh hiểm nghèo,ung thư. So với những sản phẩm bảo hiểm cùng loại hiện có trên thị trường thì sản phẩm bảo hiểm này tạo nguồn tài chính hữu hiệu với điều trị ưng thư cho bệnh nhi và các thành viên gia đình thông qua ba đặc tính vượt trội là:

 

Thứ nhất: Phạm vi bảo hiểm đột phá tới 100 bệnh hiềm nghèo, đặc biệt là ung thư.

Để đảm bảo trẻ thơ hay thành viên gia đình không may mắc bệnh hiểm nghèo có nguồn tài chính lớn cho chữa bệnh, Fubon Life Việt Nam đã dày công nghiên cứu thói quen, môi trường, điều kiện sống và thống kê y tế dài kỳ để chọn ra danh sách 100 bệnh hiểm nghèo mà người dân Việt Nam thường hay mắc phải với quyền lợi chi trả lên tới 100% số tiền bảo hiểm.

Quan trọng hơn, với trường hợp mắc bệnh ung thư, sẽ chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm để đảm bảo nguồn kinh phí chữa trị.

 

Thứ hai: Bảo vệ cho cả gia đình với số tiền bảo hiểm lên tới 2 tỷ đồng/người với mức phí hợp lý

Sản phẩm này mở rộng phạm vi bảo vệ cho cả người lớn và trẻ em, giúp cha, mẹ đồng thời bảo vệ cả cho con trẻ trước các rủi ro bệnh hiểm nghèo. Như vậy, nếu tham gia sản phẩm bảo hiểm này, con trẻ sẽ có một nguồn tài chính lên tới 2 tỷ đồng để chữa trị kịp thời.

 

Thứ ba: Chi trả quyền lợi bảo hiểm ngay từ giai đoạn đầu

Nắm chắc thời cơ vàng để điều trị sớm, hiệu quả cao, đảm bảo bệnh hiểm nghèo được kịp thời điều trị, Quyền lợi bảo hiểm được chi trả ngay khi bệnh hiểm nghèo được chẩn đoán ở giai đoạn đầu, giúp trẻ thơ và các thành viên gia đình sớm hồi phục trở về với gia đình thân thương.

 

Ông Rick Chiang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết : “Trước số lượng người mắc bệnh hiểm nghèo và ung thư gia tăng, trong đó có bệnh nhi và chi phí chữa trị rất cao và đang trở thành gánh nặng tài chính của hàng ngàn gia đình, Fubon Life Việt Nam mang tới giải pháp bảo hiểm đột phá và thiết thực “Phúc Bảo Bổ Trợ Bệnh Hiểm Nghèo” như một món quà đặc biệt dành tặng cho các gia đình Việt. Đây là cách đơn giản, đều đặn và kỷ luật để tạo dựng nguồn tài chính vững mạnh, kịp thời chữa trị bệnh hiểm nghèo, ung thư bất ngờ ập tới, giúp điều trị ngay từ giai đoạn đầu, để nắm chắc cơ hội vàng chiến thắng bệnh tật, thực hiện sứ mệnh bảo vệ từng mái ấm gia đình của Fubon Life Việt Nam”.