Danh mục

Fubon Life Việt Nam ký kết hợp tác với Best Life

Ngày 20/6, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã chính thức ký kết hợp tác với Công ty cổ phần Best Life. Việc ký kết này nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh của Fubon Life Việt Nam với mục tiêu giúp người dân chuẩn bị sẵn sàng một nguồn tài chính đủ lớn để đảm bảo cuộc sống, chữa bệnh, tương lai giáo dục con trẻ hay an nhàn hưởng thụ cuộc sống về hưu trước biến cố khôn lường của cuộc sống.

 

Ngoài hệ thống các văn phòng Tổng Đại lý đang có tại ba miền Bắc Trung Nam, giờ đây khách hàng của Fubon Life Việt Nam còn có thêm một địa chỉ nữa có thể tiếp cận một cách dễ dàng, hiệu quả hơn với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của Fubon Life Việt Nam thông qua hệ thống kinh doanh của Best Life trên toàn quốc. 


Được thành lập tại Đài Loan năm 1961, Tập đoàn Tài chính Fubon là một trong hai tập đoàn tài chính hàng đầu Đài Loan, quản lý tổng tài sản hơn 250,6 tỷ USD. Suốt hơn năm thập kỷ qua, Tập đoàn Tài chính Fubon luôn phát triển vững mạnh để đáp ứng nhu cầu của hơn 10 triệu khách hàng trên toàn cầu. Fubon Life Việt Nam chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 3 năm 2011 theo Giấp phép Thành lập và Hoạt động số 60GP/KDBH ngày 15 tháng 12  năm 2010 do Bộ Tài Chính phê duyệt với số vốn đầu tư là 1.400 tỷ đồng do Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Fubon, một thành viên trong Tập Đoàn Tài Chính Fubon đầu tư.

 


Phát huy kinh nghiệm trên 50 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm tại Đài Loan, thực hiện triết lý kinh doanh “Thành tín, Thân thiện, Chuyên nghiệp, Sáng tạo”,Fubon Life Việt Nam không ngừng gia tăng giá trị sản phẩm và nâng cao chất lượng phục vụ tới khách hàng, để hàng nghìn người dân, hàng ngàn gia đình tin tưởng giao phó trọng trách bảo vệ nguồn tài chính của gia đình.


Công ty Cổ phần Best Life thành lập từ tháng 3 năm 2019. Chỉ sau khoảng hơn 2 tháng phát triển, Best Life đã nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác, khách hàng. Best Life được thành lập và hoạt động trong các lĩnh vực: Đại lý bảo hiểm, Giáo dục, bất động sản và giải trí. Trong đó, chú trọng tiên phong   áp dụng công nghệ 4.0 vào cập nhật hồ sơ và quản lý kinh doanh, phục vụ cho việc triển khai cung cấp sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tới khách hàng.


Chia sẻ về sự kiện này, Ông Cao Bá Cảnh - Tổng Giám đốc Bestlife cho biết: “Công ty Cổ phần Best Life sẽ tham gia có hiệu quả trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam và đột phá với kênh đại lý đa sản phẩm. Hoạt động với sứ mệnh “Phụng sự vì một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn” và tầm nhìn: “Trở thành doanh nghiệp lớn mạnh trong nền kinh tế chia sẻ và công nghệ 4.0”, Best Life lấy giáo dục làm nền tảng để lan tỏa giá trị của doanh nghiệp đến cộng đồng”./.