Danh mục

Fubon Life Việt Nam ra mắt sản phẩm mới “Phúc Bảo Phát Lộc”: Đồng tiền vừa sinh sôi, vừa bảo vệ; Bảo hiểm tới 20 năm, chỉ cần đóng phí 5 năm

Ngày 24/8/2018, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm bảo vệ kết hợp tiết kiệm mới “Phúc Bảo Phát Lộc”. Với số tiền đáo hạn lên tới 140% số tiền bảo hiểm, đảm bảo tài chính gia đình tới 20 năm nhưng khách hàng chỉ phải đóng phí bảo hiểm trong 5 năm đầu và được hưởng quyền lợi bảo vệ trong suốt thời gian còn lại của hợp đồng. Sản phẩm mới giúp bạn tích lũy tài sản lớn, vừa chuẩn bị nguồn lực tài chính trước biến cố của cuộc sống.

 

Phúc Bảo Phát Lộccòn có thể kết hợp với nhiều sản phẩm bảo hiểm tăng cường quyền lợi chi trả của Fubon Life Việt Nam như “Phúc Bảo Bổ Trợ Bệnh hiểm nghèo” giúp chuẩn bị nguồn tài chính chữa bệnh nếu không may mắc một trong 100 bệnh hiểm nghèo, chi trả gấp đôi khi mắc ung thư, đảm bảo cả cha mẹ và con trẻ đều có sẵn nguồn tài chính lên tới 2 tỷ đồng/người để chữa trị.

 

Khách hàng còn có thể tham gia bảo hiểm “Phúc Bảo Bổ trợ Tử Kỳ Do Tai Nạn” để tăng cường quyền lợi chi trả trong trường hợp tử vong do tai nạn. Số tiền chi trả trong trường hợp tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn lên tới 500% số tiền bảo hiểm của Hợp đồng chính Phúc Bảo Phát Lộc.

 

Tổ chức Y thế Thế giới WHO xếp Việt Nam trong TOP 2 của bản đồ ung thư thế giới. Mỗi năm Việt Nam có hơn 126.000 ca mắc mới và khoảng 94.000 người tử vong vì ung thư. Mỗi ngày trung bình có khoảng 315 người chết vì ung thư (VietnamNet, 10/2016). Cũng theo số liệu của Hội Đột quỵ thế giới, cứ mỗi 6 người sẽ có 1 người bị đột quỵ. Ở Việt Nam, mỗi năm có khoảng 200.000 người bị đột quỵ, tỷ lệ tử vong do đột quỵ ở nam giới là 18% và ở nữ giới là 23% (Sở Y tế Hà Nội 2017/10) . Hơn nữa, năm 2017, trên địa bàn cả nước đã xảy ra 20.280 vụ tai nạn giao thông làm 8.279 người chết và 5.587 người bị thương.

 

Ông Rick Chiang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết : “Rủi ro tử vong, bệnh tật, tai nạn là nguyên nhân căn bản gây ra tổn thất tài chính như mất đi người trụ cột, làm suy kiệt nguồn tài chính do kinh phí chữa bệnh vượt quá khả năng gia đình. Khi tham gia bảo hiểm “Phúc Bảo Phát Lộc”, chỉ với 10,000 đồng mỗi ngày, người trụ cột gia đình có thể thảnh thơi hưởng lợi ích hai trong một, vừa tiết kiệm với lãi suất ưu việt, vừa tạo lập nguồn tài chính dự phòng bảo vệ gia đình trươc rủi ro tử vong, thương tật  toàn bộ vĩnh viễn với nguồn tài chính lên tới 140% số tiền bảo hiểm, bảo vệ tương lai cho cả cha mẹ và các con với thời hạn bảo hiểm lên tới 20 năm và lên tới 85 tuổi.

 

1. Quyền lợi tiền mặt đáo hạn lên tới 140% Số tiền bảo hiểm giúp gia đình thực hiện mơ ước lớn.
Gia đình là nơi ước mơ bắt đầu và tương lai tỏa sáng. Với “Phúc Bảo Phát Lộc”, người trụ cột gia đình có thể đặt mục tiêu tiết kiệm trong khoảng thời gian phù hợp nhất cho gia đình mình thông qua lựa  chọn thời gian đáo hạn hơp đồng từ 10, 12, 15 hoặc 20 năm. Trong thời gian này, đồng tiền của bạn không ngừng sinh sôi. Nếu không có rủi ro xảy ra, vào ngày đáo hạn hợp đồng, Fubon Life Việt Nam sẽ chi trả 140% Số tiền bảo hiểm trong khi quyền lợi đáo hạn của các sản phẩm khác trên thị trường thường chỉ bằng 100% số tiền bảo hiểm. Chính tính năng tích lũy tài chính mạnh mẽ đã tạo nên khoản tiền đáo hạn lớn, giúp gia đình thực hiện những mơ ước hằng ấp ủ như mua nhà đẹp, mua xe, cho con đi du học.
  

2. Quyền lợi bảo vệ gia tăng 8%/năm trong thời gian đóng phí.

    Quyền lợi bảo vệ chi trả lên tới 140% Số tiền bảo hiểm.

Phúc Bảo Phát Lộc giúp người trụ cột gia đình tạo lập sẵn sàng một nguồn tài chính dự phòng cho tương lai trước rủi ro tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn thông qua mức chi trả bồi thường tăng dần từ 108% tới 140% số tiền bảo hiểm. Quyền lợi bảo vệ lớn nhằm giúp gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn nhất nếu Người được bảo hiểm không may gặp rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh  viễn.

 

3. Đóng phí 5 năm, bảo vệ tới 20 nămĐể đảm bảo quyền lợi bảo vệ và tiết kiệm được duy trì ngay cả khi gia đình gặp khó khăn về tài chính hay thu nhập không ổn định, ảnh hưởng tới khả năng đóng phí, duy trì hợp đồng bảo hiểm, khi tham gia Phúc Bảo Phát Lộc, Bên mua bảo hiểm chỉ đóng phí trong 5 năm đầu tiên, hợp đồng bảo hiểm được duy trì, mọi quyền lợi bảo hiểm vẫn giữ hiệu lực trong những năm hợp đồng tiếp theo.

 

4. Bảo vệ cả gia đình trong cùng 1 hợp đồng bảo hiểm khi tham gia thêm (các) sản phẩm gia tăng quyền lợi chi trả khi mắc bệnh hiểm nghèo, ung thư và tai nạn

  

4.1 Tăng cường bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo và ung thư cho cả gia đình để gia đình nhỏ được bảo vệ trong một hợp đồng lớn

 

Để tăng cường quyền lợi chi trả phòng rủi ro khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo và ung thư, khách hàng có thể lựa chon tham gia bảo hiểm “Phúc Bảo Bổ Trợ Bệnh Hiểm Nghèo” của Fubon Life Việt Nam. Sản phẩm với 5 tính năng bảo vệ mạnh mẽ, hoạt động đồng thời và tập trung gồm: Phạm vi bảo hiểm rộng lên tới 100 bệnh hiểm nghèo, ung thư thường mắc; Đảm bảo cả cha mẹ và con trẻ đều có sẵn nguồn tài chính lên tới 2 tỷ đồng/người để chữa trị; Chi trả ngay từ giai đoạn đầu giúp cha mẹ và con trẻ nắm thời cơ vàng để chữa trị; Đặc biệt chi trả gấp đôi quyền lợi trong trường hợp mắc bệnh ung thư; Chi trả nhiều lần trong suốt thời gian hợp đồng.

 

4.2 Tăng cường bảo vệ trước tại nạn cho cả gia đình

 

Để tăng cường quyền lợi chi trả đề phòng rủi ro khách hàng không may gặp tai nạn, khách hàng có thể lựa chon tham gia bảo hiểm “Phúc Bảo Bổ Trợ Tử Kỳ Do Tai Nạn của Fubon Life Việt Nam. Sản phẩm có tính năng bảo vệ mạnh mẽ giúp bảo vệ người trụ cột gia đình thông qua quyền lợi bảo vệ lên tới 500% số tiền bảo hiểm của sản phẩm chính, với người được bảo hiểm từ 0 tới 18 tuổi, số tiền bảo hiểm cao nhất lên tới 600 triệu đồng.