Danh mục

Fubon Life Việt Nam Vào Top 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Tin&Dùng Lần Thứ 7

Ngày 15 tháng 11 năm 2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã vinh dự nhận giải thưởng Top 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Tin&Dùng. Đây là lần thứ 7 Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng uy tín này. Giải thưởng là minh chứng cho niềm tin của người tiêu dùng toàn quốc trước nỗ lực từng ngày để thực hiện sứ mệnh bảo vệ từng mái ấm gia đình thông qua sản phẩm bảo hiểm tạo nền tảng tài chính mạnh mẽ trước rủi ro cuộc sống, vì cộng đồng bền vững, vì điểm tựa gia đình.

 

 

Giải thưởng “Tin & Dùng” là sự kiện thường niên do ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và  thực hiện từ năm 2006 đến nay. Chương trình được tổ chức nhằm công bố các sản phẩm- dịch vụ Tin & Dùng hàng năm do cộng đồng người tiêu dùng, độc giả, chuyên gia, phóng viên và ban biên tập các ấn phẩm Thời báo Kinh tế Việt Nam tín nhiệm & bình chọn.

 

Năm nay, với chủ đề “TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG- KHÁC BIỆT ĐỂ CẠNH TRANH”, chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2019 khảo sát và bình chọn các sản phẩm-dịch vụ uy tín, chất lượng trong đó chú trọng đến các doanh nghiệp, nhãn hàng có chiến lược xây dựng, trải nghiệm khách hàng, hình thành văn hóa doanh nghiệp và nâng cao giá trị thương hiệu.

 

Với các tiêu chí trên, sản phẩm Bảo hiểm Phúc Bảo Bổ Trợ Bệnh Hiểm Nghèo” của Fubon Life Việt Nam đã giành giải TOP100 sản phẩm, dịch vụ Tin&Dùng năm 2019. Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ đột phá mớiPhúc Bảo Bổ Trợ Bệnh Hiểm Nghèo” để tăng cường quyền lợi chi trả khi khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo và ung thư.

 

Theo đó khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm chính của Fubon Life Việt Nam, khách hàng có thể lựa chọn tham gia bảo hiểm Phúc Bảo Bổ Trợ Bệnh Hiểm Nghèocho cả gia đình với một mức phí rất hợp lý để tăng cường quyền lợi chi trả, tạo nguồn kinh phí lớn cho chữa trị bệnh hiểm nghèo và ung thư. Sản phẩm Phúc Bảo Bổ Trợ Bệnh Hiểm Nghèotạo lập nguồn tài chính dành cho chữa bệnh hiềm nghèo lên tới 1 tỷ VND/người với đối tượng bảo vệ là toàn bộ gia đình gồm cha mẹ và con cái với phạm vi bảo vệ lên tới 100 bệnh hiểm nghèo và ung thư. So với những sản phẩm bảo hiểm cùng loại hiện có trên thị trường thì  sản phẩm mới này có ba đặc tính vượt trội là:

 

Thứ nhất: Phạm vi bảo hiểm đột phá tới 100 bệnh hiềm nghèo, đặc biệt là ung thư.

 

Để đảm bảo thành viên gia đình không may mắc bệnh hiểm nghèo có nguồn tài chính lớn cho chữa bệnh, Fubon Life Việt Nam đã dày công nghiên cứu thói quen, môi trường, điều kiện sống và thống kê y tế dài kỳ để chọn ra danh sách 100 bệnh hiểm nghèo mà người dân Việt Nam thường hay mắc phải với quyền lợi chi trả lên tới 100% số tiền bảo hiểm.

 

Đặc biệt, với trường hợp mắc bệnh ung thư, sẽ chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm để đảm bảo nguồn kinh phí chữa trị.

 

Thứ hai: Bảo vệ chothành viên gia đình với tính năng bảo  vệ lên tới -1 tỷ đồng/người với mức phí hợp lý

 

Sản phẩm này mở rộng phạm vi bảo vệ cho cả người lớn và trẻ em, giúp cha, mẹ đồng thời bảo vệ cả cho con trẻ trước các rủi ro bệnh hiểm nghèo.

 

Thứ ba: Chi trả quyền lợi bảo hiểm ngay từ giai đoạn đầu

 

Nắm chắc thời cơ vàng để điều trị sớm, hiệu quả cao, đảm bảo bệnh hiểm nghèo được kịp thời điều trị, Quyền lợi bảo hiểm được chi trả ngay khi bệnh hiểm nghèo được chẩn đoán ở giai đoạn đầu, giúp thành viên gia đình sớm hồi phục trở về với gia đình thân thương.

 

Đồng thời, trong năm 2019, Fubon Life Việt Nam đã cho ra mắt 2 dịch vụ mới nhằm gia tăng giá trị trải nghiệm đến cho khách hàng, thực hiện triết lý "khách hàng là trung tâm" trong hoạt động kinh doanh. Từ ngày 18/03/2019 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) chính thức sử dụng Cổng thông tin điện tử: https://www.khachhang.fubonlife.com.vn dành riêng cho các Khách hàng đã và đang tham gia Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với Công ty. Thay vì phải tốn chi phí cho những cuộc điện thoại kết nối lên Tổng đài, thông qua cổng thông tin điện tử thiết kế phục vụ riêng, khách hàng có thể quản lý thông tin cá nhân của chính mình bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, giấy tờ tùy thân, thông tin liên lạc (điện thoại), thông tin địa chỉ. Đặc biệt trong trường hợp Khách hàng có thay đổi thông tin địa chỉ liên hệ và (hoặc) địa chỉ thường trú, số điện thoại, địa chỉ email, Khách hàng có thể gửi yêu cầu qua Cổng thông tin điện tử và không cần cung cấp bản cứng “Giấy yêu cầu thay đổi nội dung Hợp đồng bảo hiểm”. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thực hiện cập nhật thông tin và gửi Thông báo xác nhận tới Khách hàng trong thời gian sớm nhất ngay sau khi nhận được yêu cầu thay đổi.

 

Ngoài ra, cũng trong năm 2019, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng, rút ngắn thời gian giao dịch, tạo kênh thanh toán Tiện lợi – Hiệu quả - An toàn, từ ngày 19/08/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) chính thức triển khai Kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho khách hàng với nhiều  tiện ích ưu việt. Thay vì phải trực tiếp đến các điểm giao dịch của Fubon Life Việt Nam hoặc bỡ ngỡ với những quy trình thanh toán, lưu giữ phiếu thanh toán phí… khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm cho hợp đồng của mình tại bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, dễ dàng lưu giữ lịch sử đóng phí. Đồng thời, Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội & TP Hồ Chí Minh luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc nào từ phía khách hàng.

 

Ông Rick Chiang, tổng giám đốc của Fubon Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được vinh danh trong “TOP100 sản phẩm, dịch vụ Tin&Dùng năm 2019” lần thứ 7. Đây là minh chứng cho nỗ lực vì an ninh tài chính gia đình mà Fubon Life Việt Nam đã và đang mang lại cho khách hàng tại Việt Nam. Giải thưởng sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng an tâm, tin tưởng và hưởng lợi từ lợi ích bảo vệ của bảo hiểm nhân thọ và từ Fubon Life Việt Nam”.