Danh mục

Chương trình "Chào hè sang - Vui rộn ràng"

Chương trình "Chào hè sang - Vui rộn ràng"

Với mục tiêu duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng, Fubon Life Việt Nam (“Công ty”) trân trọng thông báo Chương trình “Chào hè sang – vui rộn ràng” với chi tiết như sau:

 

  1. Phạm vi áp dụng khuyến mại: Toàn quốc.
  2. Thời gian diễn ra chương trình: 10/05/2024~30/06/2024.
  3. Chi tiết chương trình:

           3.1. Xếp hạng Khách hàng, quyền lợi áp dụng và Quà tặng:

STT

Xếp hạng

Tổng số phí bảo hiểm quy năm

Quà tặng

Giá trị tương đương (VNĐ/mỗi phần quà tặng)

1

Khách hàng VIP

 

Vàng

≥ 60 triệu

Pin sạc dự phòng,

Thiệp sinh nhật,

Túi đựng quà

415.000

Bạc

Từ 35 triệu đến dưới 60 triệu

Bộ thìa dĩa,

Bấm móng tay,

Thiệp sinh nhật,

Túi đựng quà

271.000

2

Khách hàng thân thiết

Từ 20 triệu đến dưới 35 triệu

Bình nước,

Thiệp sinh nhật,

Túi đựng quà

103.000

      

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3.2. Điều kiện chung để xét hưởng Quyền lợi khách hàng của chương trình “Chào hè sang – vui rộn ràng” như sau:

  • Áp dụng cho các Khách hàng cá  nhân có sinh nhật trong tháng 5 và tháng 6.
  • Một Khách hàng có nhiều Hợp đồng bảo hiểm thì tổng phí bảo hiểm quy năm của các hợp đồng này sẽ được cộng dồn để xếp hạng khách hàng;
  • Tổng phí bảo hiểm là tổng phí quy năm của sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ còn hiệu lực;
  • Khách hàng tham gia sản phẩm có phí đóng thêm thì phần phí này chỉ được tính 10% để cộng vào tổng phí;
  • Hợp đồng bảo hiểm đã tròn năm và phải còn hiệu lực tại thời điểm thống kê danh sách dự kiến tặng quà;
  • Khách hàng tham gia sản phẩm có hình thức đóng phí một lần được tính 100% số phí bảo hiểm vào năm đầu tiên hợp đồng, tuy nhiên hợp đồng phải (i) không có khoản vay hợp đồng chưa trả hoặc (ii) không đang trong thời gian thực hiện yêu cầu hủy ngang hợp đồng hoặc giảm số tiền bảo hiểm.

 

  •   3.3. Phương thức tặng quà:
  • Qua Bưu Điện: Công ty sẽ gửi quà tặng theo đường Bưu điện tới địa chỉ Khách hàng đã đăng ký với Công ty.
  • Công ty gửi quà cho Khách hàng thông qua những Đại lý là nhân viên nội bộ của Công ty.
  • Công ty gửi quà trực tiếp cho những Khách hàng là nhân viên nội bộ của công ty.
  • Khi gửi hoặc trao quà tặng Công ty sẽ gửi tin nhắn thông báo đến tất cả các Bên mua bảo hiểm phù hợp với tiêu chuẩn của chương trình.
  • Chi phí chuyển quà tặng đến Khách hàng do Fubon Life Việt Nam chi trả.

CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 2024-2025

Fubon Life hiểu rằng mỗi hợp đồng bảo hiểm là một niềm tin được gửi gắm. Thay cho lời cảm ơn và tri ân đến Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Fubon Life, Fubon Life xin dành tặng Quý khách hàng Chương trình chăm sóc đặc biệt với nhiều phần quà ý nghĩa từ Công ty. 

 

1. Thời gian và địa bàn (phạm vi) khuyến mại:

  • Thời gian diễn ra chương trình: từ 01/07/2024 đến 30/06/2025
  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

 

2.  Điều kiện hưởng khuyến mại và quy chế xét khuyến mại:

  • Một Khách hàng có nhiều Hợp đồng bảo hiểm thì tổng phí bảo hiểm của các Hợp đồng này sẽ được cộng dồn để hưởng quyền lợi cao nhất với mỗi sự kiện xếp hạng;
  • Tổng phí bảo hiểm là tổng phí quy năm của sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ còn hiệu lực;
  • Khách hàng tham gia sản phẩm có phí đóng thêm thì phần phí này chỉ được tính 10% để cộng vào tổng phí;
  • Hợp đồng bảo hiểm đã tròn năm và phải còn hiệu lực tại thời điểm thống kê danh sách dự kiến tặng quà;
  • Khách hàng tham gia sản phẩm có hình thức đóng phí một lần được tính 100% số phí bảo hiểm vào năm đầu tiên hợp đồng, tuy nhiên hợp đồng phải (i) không có khoản vay hợp đồng chưa trả hoặc (ii) không đang trong thời gian thực hiện yêu cầu hủy ngang hợp đồng hoặc giảm số tiền bảo hiểm.

 

3. Cơ cấu giải thưởng:

STT

Xếp hạng khách hàng

Tổng số phí bảo hiểm quy năm

Sự kiện

tặng quà

 

Quà tặng

Giá trị tương đương (VNĐ/mỗi phần quà tặng)

1

Khách hàng

VIP Vàng

 

Từ 60 triệu đồng trở lên

Sinh nhật

Máy xay sinh tố mini cầm tay

Thiệp sinh nhật, túi đựng quà

350.944

Tết Nguyên đán

Máy sấy tóc

Thiệp năm mới, bao lì xì, túi đựng quà

409.000

2

Khách hàng

VIP Bạc

Từ 35 triệu đến dưới 60 triệu đồng

Sinh nhật

Balo thể thao

Thiệp sinh nhật, túi đựng quà

256.814

Tết Nguyên đán

Máy sấy tóc

Thiệp năm mới, bao lì xì, túi đựng quà

358.000

3

Khách hàng

thân thiết

 

Từ 20 triệu đến dưới 35 triệu đồng

Sinh nhật

Áo mưa

Thiệp sinh nhật, túi đựng quà

 

74.834

4

Khách hàng

Tổ chức

 

Từ 5 triệu đồng trở lên

Tết Nguyên đán

Bộ quà Tết

 

Thiệp năm mới, bao lì xì, túi đựng quà

 

750.000

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

4. Phương thức tặng quà:

  • Qua kênh Đại lý: sẽ do Đại lý phục vụ trao tặng.
  • Qua kênh đối tác vận chuyển: Công ty sẽ gửi quà tặng qua đối tác vận chuyển, chi phí chuyển phát do Công ty thanh toán. Trường hợp quà tặng bị hoàn về Công ty do không liên lạc được hoặc không phát được cho Khách hàng, Công ty sẽ xử lý quà tặng theo quy định.
  • Đối với những Khách hàng Tổ chức: Công ty sẽ chỉ định nhân viên nội bộ trực tiếp trao quà hoặc gửi quà cho Khách hàng.

 

5. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam chỉ giải quyết thắc mắc liên quan tới chương trình tặng quà (nếu có) trong vòng 45 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình.