Chương trình chăm sóc Khách hàng
Chúng tôi hiểu mỗi hợp đồng bảo hiểm là một niềm tin được gửi gắm, thay cho lời cảm ơn và tri ân đến Quý khách đã tín nhiệm và chọn Fubon phục vụ về bảo hiểm nhân thọ. Fubon xin dành tặng tất cả Quý khách Chương trình chăm sóc đặc biệt với nhiều phần quà ý nghĩa từ Công ty. Hãy trở thành Khách hàng của Fubon để cảm nhận sự khác biệt về các quyền lợi đặc biệt này.
1. Quà tặng Sinh nhật – Khách hàng VIP, Khách hàng thường niên
2. Quà tặng Tết Dương lịch – Khách hàng VIP, Khách hàng đồng hành
3. Quà tặng Tết Âm lịch – Khách hàng VIP, Khách hàng pháp nhân
Chi tiết xếp hạng và Quyền lợi Khách hàng như sau:
STT |
Xếp hạng |
Tổng số phí bảo hiểm quy năm |
Sự kiện |
Quyền lợi Khách hàng |
|
1 |
Khách hàng VIP
|
Vàng |
≥50 triệu |
Sinh nhật |
Quà tặng |
Tết Dương lịch |
|||||
Tết Âm lịch |
|||||
Bạc |
Từ 25 triệu đến dưới 50 triệu |
Sinh nhật |
|||
Tết Dương lịch |
|||||
Tết Âm lịch |
|||||
2 |
Khách hàng thường niên |
Từ 10 triệu trở lên |
Sinh nhật |
||
3 |
Khách hàng pháp nhân |
Không quy định |
Tết Âm lịch |
||
4 |
Khách hàng đồng hành |
Không quy định |
Tết Dương lịch |
Tổng phí đóng hàng năm Fubon chỉ tính trên các hợp đồng tròn năm còn hiệu lực;
Một Khách hàng có nhiều hợp đồng bảo hiểm thì tổng số phí bảo hiểm sẽ được cộng dồn để hưởng một quyền lợi cao nhất;
Chương trình có hiệu lực từ 04/05/2020 đến 30/04/2021 và sẽ được cập nhật khi có thay đổi.