Danh mục

Kênh Thanh Toán Phí Bảo Hiểm

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho Quý khách trong việc nộp phí bảo hiểm,
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng mở rộng mạng lưới các kênh thu phí bảo hiểm để Quý khách lựa chọn.
Quý khách có thể đóng phí bảo hiểm qua các kênh thu phí dưới đây:


Với các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tổng đại lý tại các tỉnh trên cả nước, Quý khách có thể trực tiếp đến thanh toán phí bảo hiểm và thực hiện các yêu cầu thay đổi nội dung hợp đồng bảo hiểm của mình bất cứ khi nào.

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng TP. Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 22, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

ĐT: 024-6282 7887

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Sài Gòn giải Phóng, 436-438 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

ĐT: 028-3929 6818

Văn phòng Tổng đại lý

Quý khách có thể tra cứu địa điểm Văn phòng Tổng đại lý của Fubon Life tại đây.

Quý khách có thể lựa chọn nộp phí bảo hiểm tại các quầy giao dịch thuộc hệ thống các Ngân hàng dưới đây hoàn toàn miễn phí:

 

     

 

     

 

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin trên phiếu chuyển tiền như sau:

• Tên tài khoản: Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam 

• Số tài khoản: 0201 429 005 

• Tại Ngân hàng: Ngân hàng Citibank – chi nhánh Hà Nội 

• Nội dung: Nộp phí định kỳ ( hoặc: hoàn trả khoản vay ) cho hợp đồng bảo hiểm số … ( Ví dụ: Nộp phí định kỳ cho hợp đồng số 1625)

Quý khách có thể lựa chọn hình thức nộp phí bảo hiểm thông qua Nhân viên tư vấn phục vụ hợp đồng hoàn toàn miễn phí.

Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đóng phí bảo hiểm một cách thuận tiện và kịp thời hạn nhất.

Kể từ ngày 08/08/2018, Công ty mở rộng hợp tác thu phí bảo hiểm tái tục qua mạng lưới Bưu cục của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trên toàn quốc.

Quý khách chỉ cần cung cấp Số hợp đồng bảo hiểm để được Giao dịch viên phục vụ thu phí bảo hiểm hoàn toàn miễn phí chuyển tiền.

Với mạng lưới hơn 10,000 điểm phục vụ (bưu cục cấp 1, cấp 2, cấp 3, điểm bưu điện – văn hóa xã…), kênh đóng phí bảo hiểm qua bưu điện sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của Khách hàng và Nhân viên tư vấn của Fubon Life trên toàn quốc.

Đồng thời, Bưu điện Thành phố Hải Phòng vẫn cung cấp dịch vụ thu phí bảo hiểm tái tục tại địa chỉ đã đăng ký đối với khách hàng ở TP. Hải Phòng đóng phí bảo hiểm tái tục cho hợp đồng từ năm thứ 3 trở đi (trừ Huyện đảo Bạch Long Vỹ).

Quý khách có thể tra cứu các điểm bưu cục tại đây:

Xin Quý Khách lưu ý:
1. Luôn lưu giữ “Chứng từ nộp phí bảo hiểm”:
 Công ty thực hiện giữ hộ Hóa đơn thu phí bảo hiểm cho Khách hàng. Trong mọi trường hợp nộp phí bảo hiểm, Quý khách luôn cần lấy “Phiếu thu phí hợp đồng bảo hiểm đã phát hành ” hoặc “Giấy nộp tiền/Lệnh chuyển tiền” của Ngân hàng hoặc giấy “Biên nhận” của Bưu điện. Những chứng từ nộp phí này có giá trị pháp lý chứng minh Quý khách đã đóng phí.
2. Sau khi nhận được khoản phí bảo hiểm của Quý Khách, Công ty sẽ gửi tin nhắn xác nhận trong vòng 2-5 ngày làm việc theo số điện thoại Quý khách đã đăng ký với Công ty.
3. Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với Tư vấn viên phục vụ hợp đồng hoặc số điện thoại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Hà Nội 024-6282 7887/ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng TP. Hồ Chí Minh 028-39296818.