Danh mục

Tập đoàn Tài chính Fubon tiếp tục lọt Top 500 Thương hiệu giá trị nhất thế giới

Tập đoàn Tài chính Fubon vừa nhận được một tinđáng chú ý. Tổ chức tư vấn thương hiệu từ Anh quốc Brand Finance vừa công bố danh sách xếp hạng Top 500 Thương hiệu giá trị nhất toàn cầu năm 2021 (Global 500 2021). Theo đó, Tập đoàn Tài chính Fubon xếp thứ 318, tăng 60 bậc so với năm ngoái. Đồng thời là năm thứ hai liên tiếp nắm giữ vị trí số 1 trong ngành tài chính Đài Loan.

 

Ngân hàng Fubon Đài Bắc - Công ty con của Tập đoàn Tài chính Fubon cũng tiếp tục được xếp hạng 221 trong Top 500 Ngân hàng lớn nhất toàn cầu năm 2021 và giá trị thương hiệu của ngân hàng này cũng xếp thứ 3 trong ngành Ngân hàng tại Đài Loan. Đây chính là thành quả xuất sắc của Tập đoàn Tài chính Fubon trong việc xây dựng thương hiệu tài chính bền vững và sánh vai cùng các thương hiệu quốc tế hàng đầu.


Ngài Richard Tsai, Chủ tịch Tập đoàn Tài chính Fubon cho biết, việc được Brand Finance bình chọn là "Top 500 Thương hiệu giá trị nhất toàn cầu" trong hai năm liên tiếp là một sự khẳng định mạnh mẽ đối với Tập đoàn Tài chính Fubon. Tập đoàn Tài chính Fubon đã có bước tiến nhảy vọt trong năm nay và có năm thứ hai liên tiếp dẫn đầu ngành tài chính Đài Loan. Ngoài thành tích về kinh doanh, Tập đoàn Tài chính Fubon còn có thành tích xuất sắc trong hoạt động quản trị doanh nghiệp, đổi mới tài chính và xây dựng môi trường bền vững. Thành tích vượt trội này đã làm gia tăng đáng kể giá trị thương hiệu của Tập đoàn Tài chính Fubon, ngày một vững chắc hướng tới tầm nhìn của một tổ chức tài chính hàng đầu tại Châu Á.  


Ngài Richard Tsai cũng chỉ ra rằng, Tập đoàn Tài chính Fubon đã dẫn đầu về lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu trong ngành tài chính Đài Loan 12 năm liên tiếp. Năm 2020, lợi nhuận ròng trước thuế  hàng năm lần đầu tiên vượt mức 100 tỷ Đài tệ và lợi nhuận sau thuế hàng năm lần đầu tiên vượt mốc 90 tỷ Đài tệ. Qua đó 3 năm liên tiếp lọt vào danh sách Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu của Fortune.  


Trước những tác động của đại dịch năm 2020, Ngân hàng Fubon Đài Bắc tiếp tục giữ tinh thần hoạt động ổn định, đối mới dựa trên phương châm  lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi, mang đến trải nghiệm dịch vụ hoàn thiện hơn. Qua đó nổi bật giữa nhiều thương hiệu khác, liên tiếp hai năm được bình chọn Top 500 Thương hiệu ngân hàng lớn nhất thế giới. Thứ hạng năm nay tăng 4 bậc so với năm 2020, xếp 221 trên thế giới, Top 3 trong ngành ngân hàng Đài Loan.


Để tạo ảnh hưởng về tài chính và ổn định trật tự xã hội, Ngân hàng Fubon Đài Bắc không chỉ chủ động triển khai ứng phó với dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe cho khách hàng và nhân viên mà còn tích cực hưởng ứng kế hoạch phục hồi kinh tế của chính phủ, đồng thời sử dụng biện pháp kiểm soát rủi ro chặt chẽ, kết hợp với chiến lược tiếp thị linh hoạt để nắm bắt chính xác các xu hướng, tạo ra hiệu quả vượt trội, tập trung vào tài chính xanh, mở rộng quy mô tín dụng cho năng lượng tái tạo, công trình xanh, công nghệ năng lượng xanh và các ngành liên quan khác, đặt ra mô hình tốt và bền vững cho ngành tài chính. Trong tương lai, Ngân hàng Fubon Đài Bắc sẽ tiếp tục phát huy năng lực nghiệp vụ tài chính, tăng cường đổi mới giá trị thương hiệu và chung tay cùng khách hàng mở ra một tương lai tốt đẹp hơn.