Danh mục

Thông báo chương trình hỗ trợ thay đổi số điện thoại từ 11 số về 10 số

Căn cứ theo Quyết định số 798/QĐ-BTTTT ngày 25/5/2018 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc ban hành Kế hoạch chuyển đổi mã mạng đối với các thuê bao di động có độ dài 11 chữ số sang độ dài 10 chữ số (bao gồm cả số mào đầu “0”), có hiệu lực kể từ ngày 15/09/2018, nhằm hỗ trợ khách hàng chuyển đổi thông tin số điện thoại nhanh chóng, thuận tiện, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam (sau đây gọi tắt là BHNT Fubon) thông báo chương trình hỗ trợ thay đổi số điện thoại từ 11 số về 10 số.

Nội dung chương trình hỗ trợ thay đổi số điện thoại như sau:

  1. Ngày 23/10/2018, BHNT Fubon sẽ gửi tin nhắn đến các Khách hàng (bao gồm Bên mua bảo hiểm và Người được bảo hiểm) có số điện thoại đăng ký với Công ty là 11 số.
  2. Khách hàng nhận được tin nhắn sẽ phản hồi lại cho BHNT Fubon theo các cách sau:
    1. Gửi tin nhắn phản hồi tới tổng đài tin nhắn của BHNT Fubon bằng cách soạn tin: FB<khoảng cách>Y gửi 6067. Thời gian gửi tin nhắn: từ 23/10/2018 đến 23/11/2018, hoặc
    2. Điền “Giấy yêu cầu thay đổi nội dung hợp đồng” và gửi tới BHNT Fubon thông qua tư vấn viên bảo hiểm hoặc bưu điện, hoặc
    3. Gọi điện thoại tới đường dây nóng của Công ty theo số 024-62827887/ 028-39296818 để yêu cầu thay đổi thông tin, hoặc
    4. Trực tiếp tới Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh để yêu cầu thay đổi.

(Lưu ý: Đối với cách 2.2, 2.3, 2.4 như nêu trên, Khách hàng có thể đăng ký yêu cầu thay đổi  với Công ty vào bất kỳ thời gian nào và không hạn chế thời gian phản hồi.)

  1. Sau khi BHNT Fubon nhận được yêu cầu của Khách hàng thông qua các cách phản hồi nêu trên, BHNT Fubon sẽ thực hiện thay đổi thông tin số điện thoại cho Khách hàng và gửi thông báo xác nhận thay đổi thông tin tới Khách hàng.
  2. BHNT Fubon chỉ thực hiện thay đổi thông tin số điện thoại khi nhận được các yêu cầu thay đổi từ phía Khách hàng. Đối với các trường hợp Khách hàng không yêu cầu thay đổi thông tin số điện thoại, số điện thoại của Khách hàng sẽ được giữ nguyên như đã đăng ký với BHNT Fubon.
  3. Theo Kế hoạch chuyển đổi mã mạng của Bộ Thông tin và Truyền thông, các mạng sẽ duy trì sử dụng song song hai đầu số cũ và mới đến ngày 14/11/2018. Từ sau ngày 15/11/2018, các số thuê bao 11 số sẽ không thể nhận cuộc gọi hay tin nhắn. Do vậy Khách hàng cần nhanh chóng thực hiện đăng ký chuyển đổi thông tin với Công ty để đảm bảo liên hệ không bị gián đoạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng của BHNT Fubon: 024-62827887/ 028-39296818.