Danh mục

Bảo Vệ Từng Mái Ấm Gia Đình, Fubon Life Việt Nam Thành Lập Tổng Đại Lý Chương Mỹ, Hà Nội

Ngày 30/08/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã cùng Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Khôi Minh khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội (Tổng Đại lý Chương Mỹ). Việc khai trương Tổng Đại lý Chương Mỹ nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh nhằm mang tới từng gia đình Việt Nam sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chuyên sâu, bảo vệ cả gia đình trong một hợp đồng. Việc thành lập này cũng là minh chứng cho quyết tâm thực hiện chi

 

Tham gia lễ khai trương có ông Rick Chiang, Tổng Giám Đốc Fubon Life Việt Nam, ông Nguyễn Trọng Chiến, Phó chủ tịch xã Thủy Xuân Tiên và đông đảo các vị khách quý, quý khách hàng, các đối tác và phóng viên cơ quan thông tấn báo chí. Tổng Đại Lý Chương Mỹ được đặt tại Tổ 13, Thôn Xuân Thủy, Xã Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ,  Hà Nội với mục tiêu giúp người dân chuẩn bị sẵn sàng một nguồn tài chính đủ lớn để đảm bảo cuộc sống, chữa bệnh, tương lai giáo dục con trẻ hay an nhàn hưởng thụ cuộc sống về hưu  trước biến cố khôn lường của cuộc sống. 


Được thành lập tại Đài Loan năm 1961, Tập đoàn Tài chính Fubon là một trong hai tập đoàn tài chính hàng đầu Đài Loan, quản lý tổng tài sản hơn 250,6 tỷ USD. Suốt hơn năm thập kỷ qua, Tập đoàn Tài chính Fubon luôn phát triển vững mạnh để đáp ứng nhu cầu của hơn 10 triệu khách hàng trên toàn cầu. Fubon Life Việt Nam chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 3 năm 2011 theo Giấp phép Thành lập và Hoạt động số 60GP/KDBH ngày 15 tháng 12  năm 2010 do Bộ Tài Chính phê duyệt với số vốn đầu tư là 1400 tỷ đồng do Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Fubon, một thành viên trong Tập Đoàn Tài Chính Fubon đầu tư.

 


Phát huy kinh nghiệm trên 50 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm tại Đài Loan, thực hiện triết lý kinh doanh “Thành tín, Thân thiện, Chuyên nghiệp, Sáng tạo”,Fubon Life Việt Nam không ngừng gia tăng giá trị sản phẩm và nâng cao chất lượng phục vụ tới khách hàng, để hàng nghìn người dân, hàng ngàn gia đình tin tưởng giao phó trọng trách bảo vệ nguồn tài chính của gia đình.


Tại buổi lễ khai trương, ông Rick Chiang - Tổng Giám Đốc Fubon Life Việt Nam cho biết, việc thành lập Tổng Đại lý Chương Mỹ của Fubon Life Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng trong việc mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, đặc biệt giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng, hiệu quả với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, thông qua đó đảm bảo cuộc sống gia đình và tương lai giáo dục trẻ thơ nếu rủi ro không may xảy đến. Tại Tổng đại lý Chương Mỹ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình thụ lý một cửa, rõ ràng, đơn giản tại đây sẽ giúp khách hàng nắm bắt quyền lợi bảo hiểm, hoàn tất giao dịch hiệu quả, tiện lợi vượt trội. Bên cạnh đó, Văn phòng Tổng Đại lý với thiết kế thoáng đạt, trang thiết bị hiện đại cũng mang đến một không gian mở, hiện đại vừa là văn phòng làm việc của lực lượng đại lý chuyên nghiệp của Fubon Life Việt Nam vừa là nơi khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ tư vấn, giao dịch bảo hiểm trong một không gian thú vị với sự tiếp đón nồng nhiệt và phục vụ chu đáo. 


Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trọng Chiến, Phó chủ tịch xã Thủy Xuân Tiên đã hoan nghênh và chúc mừng Tổng Đại lý Chương Mỹ được thành lập và mong Fubon Life Việt Nam, với hơn 50 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, sẽ cùng sát cánh với Tổng Đại lý Chương Mỹ nỗ lực cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, đảm bảo an ninh tài chính gia đình đồng thời tạo nhiều việc làm cho người dân, tích cực tham gia vào công tác từ thiện xã hội của địa phương, đóng góp cho phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà. 


Chia sẻ về sự kiện này, ông Trần Cao Trượng, Giám đốc Tổng Đại lý Chương Mỹ cho biết: “Tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện Chương Mỹ bình quân tăng 11,9%/năm; cơ cấu kinh tế chuyển dịch mạnh mẽ sang các ngành công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp đã đưa thu nhập bình quân đầu người tăng trên 4,8 lần (từ 8,8 triệu đồng/người/năm 2008 tăng lên 43 triệu đồng/người/năm 2018), đời sống của người dân không ngừng được nâng cao. Nhu cầu tham gia bảo hiểm cho cả gia đình trong 1 hợp đồng bảo hiểm ngày càng lớn. Tôi tin tưởng rẳng, Tổng Đại lý Chương Mỹ sẽ đưa sản phẩm bảo hiểm tiên tiến, quyền lợi ưu việt của Fubon Life Việt Nam tới tận tay người dân Chương Mỹ để người dân được đảm bảo an ninh tài chính gia đình trước rủi ro khôn lường như tai nạn, bệnh hiểm nghèo, góp phần vào công cuộc đảm bảo an sinh xã hội của người dân huyện Chương Mỹ.


Nhân dịp này, Fubon Life Việt Nam đã trao tặng 10 chiếc xe đạp trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập của huyện./.