Danh mục

Chương Trình Khuyến Mại QUẢNG BÁ SẢN PHẨM PHÚC BẢO AN KHANG MỞ RỘNG (NSPE01)

Chương trình khuyến mại: “QUẢNG BÁ SẢN PHẨM PHÚC BẢO AN KHANG MỞ RỘNG (NSPE01)”

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

 QUẢNG BÁ SẢN PHẨM PHÚC BẢO AN KHANG MỞ RỘNG (NSPE01)

 

Căn cứ Luật thương mại, Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22/05/2018 (và Nghị định số 128/2024/NĐ-CP ngày 10/10/2024 sửa đổi, bổ sung Nghị định 81/2018/NĐ-CP) của Chính phủ quy định chi tiết Luật thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Fubon Việt Nam (“Fubon Life”), trụ sở chính tại: tầng 10 và 11 tòa nhà Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, thực hiện chương trình khuyến mại với thể lệ như sau:

  1. Tên chương trình khuyến mại: “QUẢNG BÁ SẢN PHẨM PHÚC BẢO AN KHANG MỞ RỘNG (NSPE01)”.
  2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc.
  3. Hình thức khuyến mại: Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền có kèm theo việc mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ.
  4. Thời gian khuyến mại: từ ngày 01/05/2025 đến hết ngày 31/05/2025.
  5. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Phúc Bảo An Khang Mở Rộng (“NSPE01”) của Fubon Life .
  6. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: tặng tiền như chi tiết nêu tại mục 9 dưới đây.
  7. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại):

Chương trình khuyến mại áp dụng cho khách hàng (Bên mua bảo hiểm) mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ NSPE01 của Fubon Life thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:

      1. Khách hàng mua sản phẩm thông qua các Đại lý trực thuộc các Ban Kinh doanh của Fubon Life có mã số NLVN01, NLVN02, TFBBD01, TFBHC01, TFBHN01, BHC113, AHN045, BZNHC01 trong thời gian khuyến mại.
      2. Hợp đồng bảo hiểm của Khách Hàng không bị hủy bỏ trong thời gian cân nhắc tham gia bảo hiểm (thời gian cân nhắc tham gia bảo hiểm là 21 ngày kể từ ngày Khách Hàng xác nhận đã nhận được Hợp đồng bảo hiểm);
      3. Khách hàng cá nhân có phí bảo hiểm thực nộp tính trên mỗi hợp đồng bảo hiểm NSPE01 tối thiểu từ 200.000.000 đồng (hai trăm triệu đồng) trở lên;
      4. Khách hàng tổ chức có tổng cộng phí bảo hiểm thực nộp của các hợp đồng sản phẩm bảo hiểm NSPE01 tối thiểu từ 200.000.000 đồng (hai trăm triệu đồng) trở lên.
  1. Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: ước tính là 110.000.000 đồng (Một Trăm Mười Triệu đồng).
  2. Cơ cấu giải thưởng:

Khách hàng thỏa mãn đầy đủ điều kiện quy định tại mục 7 sẽ nhận được quà tặng như sau:

Phân loại khách hàng

Quà tặng bằng tiền (VNĐ)

Khách hàng cá nhân

1% Phí bảo hiểm thực nộp của mỗi hợp đồng sản phẩm NSPE01.

Khách hàng tổ chức

1% Tổng cộng phí bảo hiểm thực nộp của các hợp đồng sản phẩm NSPE01.

  1. Các quy định khác:
    1. Fubon Life sẽ gửi thông báo bằng văn bản đến khách hàng cá nhân thỏa mãn điều kiện nhận quà tặng của chương trình đồng thời thực hiện chi trả trong vòng 10 ngày làm việc tính từ ngày kết thúc thời gian cân nhắc tham gia bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm thỏa mãn điều kiện.
    2. Fubon Life sẽ gửi thông báo bằng văn bản đến khách hàng tổ chức đạt điều kiện nhận quà tặng của chương trình đồng thời thực hiện chi trả trong vòng 10 ngày làm việc tính từ ngày kết thúc thời gian cân nhắc tham gia bảo hiểm của toàn bộ các hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng tổ chức đã tham gia trong thời gian khuyến mại.
    3. Fubon life sẽ thực hiện chi trả bằng hình thức chuyển khoản. Phí chuyển khoản đến khách hàng do Fubon Life chịu. Khách hàng cần cung cấp cho Fubon Life các chứng từ hợp lệ để Fubon Life làm căn cứ thực hiện chi trả. Cụ thể danh sách các chứng từ khách hàng cần cung cấp như dưới đây:
  • Với khách hàng cá nhân:
  • Căn cước công dân/Căn cước/Hộ chiếu thể hiện thông tin Khách Hàng trùng khớp với thông tin của Bên mua bảo hiểm trên Hợp đồng bảo hiểm;
  • Số tài khoản của người thụ hưởng là khách hàng.
  • Trường hợp nhận quà tặng thay, người nhận quà tặng phải xuất trình (i) Căn cước công dân/Căn cước/Hộ chiếu của người nhận quà tặng thay, (ii) Giấy ủy quyền nhận quà tặng của khách hàng (là Bên mua bảo hiểm trên Hợp đồng bảo hiểm) được công chứng/chứng thực bởi cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật, (iii) Số tài khoản của người được ủy quyền nhận quà tặng, (iv) Thư đồng ý xử lý dữ liệu cá nhân của người được ủy quyền nhận quà tặng (theo mẫu do Fubon Life cung cấp).
  • Với khách hàng tổ chức:
  • Bản gốc Thông báo thông tin tài khoản của người thụ hưởng là khách hàng tổ chức (được ký, đóng dấu bởi khách hàng tổ chức).
  • Bản gốc Phiếu thu do khách hàng tổ chức phát hành (được ký, đóng dấu) sau khi nhận được khoản tiền quà tặng.
    1. Trường hợp trước thời điểm tặng quà quy định tại Mục 10.1 và 10.2 nêu trên, nếu khách hàng có yêu cầu điều chỉnh đối với Hợp đồng bảo hiểm dẫn đến thay đổi phí bảo hiểm thực nộp của Hợp đồng bảo hiểm hợp lệ và hợp đồng bảo hiểm sau khi điều chỉnh vẫn đảm bảo thỏa mọi điều kiện nhận quà tặng của Chương trình thì giá trị quà tặng dự kiến ban đầu sẽ thay đổi tương ứng với phí bảo hiểm thực nộp được xác định ngay trước thời điểm chi trả quà tặng nêu trên. Trường hợp các yêu cầu điều chỉnh đối với Hợp đồng bảo hiểm hợp lệ dẫn đến phí bảo hiểm thực nộp thấp hơn mức quy định tại Mục 7 trên đây, khách hàng sẽ được coi là không còn đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình.
    2. Hợp đồng bảo hiểm đã nhận quà tặng của chương trình này có thể được tham gia và/hoặc nhận thưởng/quà tặng từ các chương trình khuyến mại khác của Fubon Life diễn ra cùng thời điểm với chương trình này nếu như (các) Chương trình khuyến mại khác đó cho phép.  

Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, tổng giá trị quà tặng khuyến mại trên mỗi Hợp đồng bảo hiểm không vượt quá 50% phí bảo hiểm thực thu của Hợp đồng bảo hiểm thỏa mãn điều kiện của chương trình khuyến mại.

    1. Fubon Life sẽ chịu trách nhiệm khấu trừ, kê khai và nộp thuế thu nhập cá nhân (Thuế TNCN) phát sinh (nếu có) đối với phần quà tặng cho Khách hàng cá nhân đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình trước khi chi trả theo quy định của pháp luật.

Fubon Life cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về chương trình khuyến mại trên theo quy định của pháp luật hiện hành.