Thông báo thay đổi các hình thức gửi thông báo tới Khách hàng
Nhằm thông tin tới Khách hàng một các nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, và bảo vệ môi trường, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam sẽ thay đổi các hình thức gửi các Thông báo liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng từ gửi thông báo bằng văn bản qua bưu điện sang sử dụng các hình thức gửi điện tử và tuân thủ các quy định về giao dịch điện tử. Cụ thể như sau:
1. Công ty gửi các thông báo liên quan đến hợp đồng bảo hiểm qua hình thức:
- Tin nhắn đến số điện thoại Khách hàng đã đăng ký
- Cổng thông tin khách hàng của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam
tại địa chỉ: https://khachhang.fubonlife.com.vn
2. Thời gian áp dụng: từ 24/09/2025
3. Các loại thông báo thay đổi phương thức gửi từ bằng văn bản qua bưu điện sang gửi bằng hình thức điện tử:
Số thứ tự |
Nội dung thông báo |
Hình thức mới gửi thông báo |
1 |
Thông báo đóng phí bảo hiểm định kỳ |
Tin nhắn qua điện thoại , Cổng thông tin khách hàng |
2 |
Thông báo hợp đồng bảo hiểm dừng hiệu lực |
Tin nhắn qua điện thoại , Cổng thông tin khách hàng |
3 |
Thông báo sản phẩm bổ trợ mất hiệu lực |
Tin nhắn qua điện thoại , Cổng thông tin khách hàng |
4 |
Thông báo sử dụng giá trị hoàn lại để đóng phí tự động |
Tin nhắn qua điện thoại , Cổng thông tin khách hàng |
5 |
Thông báo hợp đồng dừng hiệu lực sau thời gian tạm ứng đóng phí tự động/tạm ứng giá trị hoàn lại |
Tin nhắn qua điện thoại , Cổng thông tin khách hàng |
6 |
Bảng tổng hợp thông tin thường niên |
Cổng thông tin khách hàng |
Tin khác
- Thông báo về việc thay đổi các thông tin liên quan đến hóa đơn giá trị gia tăng
- Thông báo về việc thay đổi các thông tin liên quan đến hóa đơn giá trị gia tăng
- THÔNG BÁO Lịch Nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 năm 2025
- TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
- CHÍNH SÁCH CHUNG BẢO VỆ KHÁCH HÀNG DỄ BỊ TỔN THƯƠNG
- THÔNG TIN CÔNG KHAI THƯỜNG XUYÊN