Danh mục

Fubon Life Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại Phù Mỹ, Bình Định

Vào ngày 24/03/2024, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại Phù Mỹ, Bình Định. Việc khai trương Văn phòng Tổng đại lý mới tại Bình Định nhằm mục đích tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh của Fubon Life Việt Nam đến các tỉnh Duyên hải Nam Trung bộ, tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

 

 

Văn phòng Tổng đại lý của Fubon Life Việt Nam tại Bình Định được đặt tại số 99 Nguyễn Lữ, thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. Việc mở thêm Văn phòng Tổng đại lý mới này cũng khẳng định cam kết đầu tư lâu dài của Fubon Life Việt Nam tại thị trường này, góp phần mang đến sự thuận tiện cho khách hàng và hỗ trợ tốt hơn cho công tác huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên và đại lý của Công ty.

Khu vực trên cũng là nơi có mật độ dân cư đông đúc, tập trung nhiều cơ quan, trường học, bệnh viện. Đây là cơ hội để thương hiệu Fubon Life Việt Nam tiếp cận và phục vụ nhu cầu bảo hiểm của đông đảo khách hàng. Mở rộng thêm Văn phòng Tổng đại lý tại đây giúp người dân trong khu vực chuẩn bị sẵn sàng một nguồn tài chính dự phòng để chữa bệnh, chuẩn bị cho tương lai giáo dục của con trẻ hay an nhàn hưởng thụ cuộc sống về hưu, đảm bảo chất lượng cuộc sống trước những biến cố khôn lường có thể xảy ra trong tương lai.

Trong thời gian vừa qua, Fubon Life Việt Nam cũng đã liên tục khai trương các Văn phòng Tổng đại lý ở các địa phương trên cả nước bao gồm Bình Thuận, Long An, Thành phố Hồ Chí Minh. Văn phòng Tổng đại lý tại Phù Mỹ, Bình Định đi vào hoạt động không những phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh doanh của Công ty mà còn đáp ứng nhu cầu được tham gia bảo hiểm của người dân tại đây, tạo điều kiện thuận lợi trong công tác tư vấn, chăm sóc và nâng cao trải nghiệm khách hàng, thể hiện nỗ lực của Fubon Life Việt Nam khi đưa bảo hiểm đến gần hơn với người dân tại các địa phương trong cả nước.

 

              

 

Nhân dịp khai trương văn phòng Tổng đại lý, Fubon Life Việt Nam dành tặng các suất quà là balo, nón bảo hiểm cao cấp, bình giữ nhiệt, áo mưa cao cấp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học thuộc Trường trung học thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, với Tổng trị giá 10 triệu đồng, nhằm tiếp tục hành trình lan tỏa thông điệp “chắp cánh ước mơ tuổi thơ”, mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đặc biệt là cho trẻ em, những mầm non tương lai của đất nước.