Danh mục

Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng Lần Thứ 8

Tại Hà Nội, ngày 26/04/2021, trong khuôn khổ Lễ Kỷ niệm 20 năm Giải thưởng Rồng Vàng - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã được vinh danh là 1 trong 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu nhận giải thưởng Rồng Vàng 2020-2021. Đây là lần thứ 8 liên tiếp Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng uy tín này.

 

Giải thưởng Rồng Vàng do Thời báo Kinh tế Việt Nam (Nay là tạp chí Kinh Tế Việt Nam) khởi xướng từ năm 2000 và trở thành sự kiện thường niên được mong đợi dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDIs). Giải thưởng nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng... Giải thưởng cũng nhằm kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

 

 

Với thành tích trong thực hiện “Chiến lược phát triển bền vững”, Giải thưởng Rồng Vàng là sự tôn vinh lớn lao mà cộng đồng dành cho những nỗ lực phấn đấu của Fubon Life Việt Nam. Trong bối cảnh ngày càng có nhiều doanh nghiệp bảo hiểm tham gia thị trường, Fubon Life Việt Nam luôn chú trọng việc đổi mới sáng tạo sản phẩm, hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và đa dạng hóa kênh phân phối để tiếp tục thực hiện cam kết là nhà bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy nhất.

 

Năm 2021 đánh dấu mốc 60 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn Tài chính Fubon và năm thứ 11 Fubon Life Việt Nam góp mặt tại thị trường bảo hiểm Việt Nam. Với mục tiêu phát triển bền vững, Tập đoàn Tài chính Fubon nói chung và các thành viên của Fubon trên toàn thế giới, trong đó có Fubon Life Việt Nam không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho hàng triệu khách hàng trên thế giới những sản phẩm, dịch vụ Tài chính – Bảo hiểm ưu việt. Tập đoàn Tài chính Fubon đã có 3 năm liên tiếp (2017-2019) lọt vào danh sách đạt chỉ số bền vững Dow Jones. Đồng thời 02 năm liên tiếp (2020-2021) lọt vào Top 500 Thương hiệu giá trị nhất thế giới của Brand Finance 500.

 

 

Năm 2021, Fubon Life Việt Nam tiếp tục đầu tư phát triển đồng thời 3 kênh phân phối là kênh đại lý, bancassurance và các kênh phân phối khác (bảo hiểm nhóm cho khách hàng doanh nghiệp). Cùng với khách hàng cá nhân, hoạt động bán bảo hiểm nhóm sẽ được Fubon Life Việt Nam đẩy mạnh trong năm 2021.Với phương châm, kênh bán hàng nào có tiềm năng, hiệu quả thì sẽ làm việc với đối tác để phát triển và khai thác khách hàng, Fubon Life Việt Nam ngày càng năng động hơn trong việc phát triển thị trường, đa dạng hóa kênh phân phối để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

 

Ông Rick Chiang, Tổng giám đốc của Fubon Life Việt Nam cho biết: Quán triệt “Chiến lược phát triển bền vững”, với hơn 10 năm hoạt động tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Fubon Life Việt Nam đã từng bước được người tiêu dùng đón nhận. Thông qua nhiều lần đạt được các Giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp ngành Tài chính – Bảo hiểm như: Giải thưởng Tin & Dùng, Top 10 Doanh nghiệp bảo hiểm uy tín, Giải thưởng Top 100 Sản phẩm Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em và liên tiếp 8 lần được vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng, đây chính là minh chứng thiết thực cho niềm tin và ủng hộ của người tiêu dùng đối với chiến lược phát triển bền vững của Fubon Life Việt Nam./