Danh mục

Fubon Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Fubon An tâm tích lũy, kế hoạch tài chính vững vàng đặc biệt trước TOP 3 bệnh hiểm nghèo Ung thư, Đột Quỵ và Nhồi máu cơ tim.

Ngày 22/08/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) chính thức ra mắt sản phẩm mới Fubon An tâm tích lũy (FEP01).

 

Sản phẩm mới này thuộc nhóm sản phẩm hỗn hợp với những ưu điểm nổi bật về thời gian đóng phí, số tiền bảo hiểm nhận khi đáo hạn và quyền lợi bảo vệ toàn diện trước rủi ro, tai nạn và Top 3 bệnh hiểm nghèo nguy cơ cao Ung thư, Đột Quỵ và Nhồi máu cơ tim. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ là lựa chọn của nhiều gia đình trong việc xây dựng kế hoạch tài chính vững vàng, dự phòng cho tương lai.

 

 

Ung thư – Đột quỵ - Nhồi máu cơ tim là những bệnh hiểm nghèo phổ biến và có tỷ lệ tử vong hàng đầu tại Việt Nam. Mới đây, Hội nghị Khoa học phòng chống ung thư thường niên lần thứ 9 đã công bố số liệu mới nhất từ Tổ chức Ung thư toàn cầu (Globocan) 2020. Theo đó, tỷ lệ mắc ung thư mới của Việt Nam đã tăng lên 9 bậc xếp thứ 90/185 quốc gia, từ 165.000 ca mới vào năm 2018 tăng lên 182.000 ca mới vào năm 2020, tỷ lệ tử vong do ung thư tăng 6 bậc xếp thứ 50/185 (theo Báo Tuổi trẻ). Nguồn lực về sức khỏe và tài chính của các gia đình đang bị đe dọa bởi mức độ nghiêm trọng và ngày càng phổ biến của các căn bệnh này. Thấu hiểu tâm lý và nhu cầu muốn chuẩn bị kế hoạch tài chính vững chắc để dự phòng cho những rủi ro trong cuộc sống người dân, mới đây, Fubon Life Việt Nam đã ra mắt sản phẩm mới – Fubon An tâm tích lũy (FEP01).

 

1. Kế hoạch tích lũy tài chính linh hoạt lên đến 200% Số tiền bảo hiểm nhận khi đáo hạn.

 

Fubon An tâm tích lũy giúp khách hàng xây dựng một kế hoạch tài chính vững chắc cho tương lai, gia đình và con cái; đồng thời lập kế hoạch dự phòng trước những rủi ro, biến cố trong cuộc sống. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các kế hoạch tài chính 3-5-10-20 năm tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính, quyền lợi đáo hạn có thể lên đến 200% số tiền bảo hiểm.

 

Với kế hoạch tài chính ngắn hạn (thời hạn bảo hiểm 3 và 5 năm), khách hàng sẽ nhận được 115% ~ 125% Số tiền bảo hiểm khi đáo hạn. Trong khi đó, với kế hoạch tài chính dài hạn (thời hạn bảo hiểm từ 10-20 năm), khách hàng sẽ nhận được từ 150% ~ 200% Số tiền bảo hiểm khi đáo hạn.

 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chủ động gia tăng quyền lợi bảo vệ cho mình cũng như cho cả gia đình bằng cách tham gia các Sản phẩm bổ trợ của Fubon Life Việt Nam.

 

2. Bảo vệ toàn diện trước Rủi ro, Tai nạn và Top 3 bệnh Ung thư, Đột Quỵ và Nhồi máu cơ tim.

 

Điểm ưu việt của sản phẩm Fubon An tâm tích lũy là bảo vệ toàn diện trước những rủi ro, tai nạn với Quyền lợi tử vong hoặc Thương tật toàn bộ vĩnh viễn và TOP 3 bệnh hiểm nghèo nguy cơ cao nhất; quyền lợi bảo hiểm gia tăng 5% mỗi năm, từ 100% lên tới 200% Số tiền bảo hiểm.

 

Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam - Ông Rick Chiang chia sẻ: “Từ năm 2021, Fubon Life Việt Nam lựa chọn thông điệp “Năng lượng tích cực – Cuộc sống đích thực” cho các hoạt động kinh doanh với mong muốn truyền tải đến khách hàng lối sống và suy nghĩ tích cực, tinh thần lạc quan để tận hưởng cuộc sống. Thông điệp này càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn chưa kết thúc trên toàn thế giới. Sự ra đời của sản phẩm “Fubon An tâm tích lũy” là một trong những nỗ lực của Fubon Life Việt Nam nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động xây dựng kế hoạch tài chính cho tương lai; bảo vệ gia đình trước những rủi ro tử vong, tai nạn, bệnh tật; từ đó hướng đến cuộc sống VUI – KHỎE – TÍCH CỰC, là điểm tựa đồng hành cùng Khách hàng trong cuộc sống”.