Danh mục

Fubon Life Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19 của Chính phủ

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân gây Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ, ngày 17/06/2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã đóng góp vào Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19 số tiền 1 tỷ đồng.

 

 

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân gây Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ, ngày 17/06/2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã đóng góp vào Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 số tiền 1 tỷ đồng.

 

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát từ năm 2019, đến nay đã gần 2 năm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế xã hội của toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. 

 

Có đủ nguồn vắc-xin tiêm chủng cho người dân là điều rất quan trọng để chuyển từ phòng ngự sang chủ động tấn công dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường và phát triển kinh tế của đất nước. Để đáp ứng nhu cầu vắc-xin phòng dịch trong tình hình dịch bệnh kéo dài với biến chủng lây nhiễm cao, cần có lượng vắc-xin đầy đủ, kinh phí lớn, nếu chỉ dựa vào nguồn ngân sách Nhà nước sẽ khó đáp ứng mục tiêu phòng dịch cho toàn dân, tạo miễn dịch cộng đồng. Vì vậy, ngày 05/06/2021, Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 đã chính thức được thành lập nhằm kêu gọi cả nước chung tay đóng góp, tạo nguồn tài chính mua vắc-xin phòng Covid -19 tiêm cho nhân dân.

 

Fubon Life Việt Nam chung tay cùng Chính phủ và cả nước chống dịch bằng hành động thiết thực

 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, ngày 17/06/2021 vừa qua, Fubon Life Việt Nam đã đóng góp vào Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 số tiền 1 tỷ đồng và tin tưởng mạnh mẽ rằng với sự đóng góp, chung tay, đồng hành của mỗi người dân, mỗi doanh nghiệp và tất cả thành phần trong toàn thể xã hội, Chính phủ sẽ huy động đủ nguồn lực tài chính và có được đầy đủ nguồn vắc-xin cho người dân Việt Nam trong thời gian sớm thất có thể. Tất cả người dân Việt Nam trên cả nước sẽ được tiêm chủng và Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 

Xúc tiến mục tiêu kép

 

Ngay từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát từ năm 2019, Fubon Life Việt Nam đã đặt ra chiến lược vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19 đồng thời tích cực xúc tiến đem sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tới người dân với 5 trọng điểm hành động gồm 1) Đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên và đội ngũ kinh doanh; 2) Số hoá tối đa các hoạt động vận hành của công ty; 3) Đa dạng hóa kênh phân phối để người dân dễ tiếp cận và hưởng lợi từ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ; 4) Đưa ra sản phẩm bảo hiểm tích hợp nhiều tầng bảo vệ trước rủi ro bệnh tật, tai nạn, tử vong giúp người trụ cột gia đình đảm bảo nguồn tài chính vững chắc và 5) Chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng chống dịch. 

 

Đặc biệt để gửi lời tri ân tới các lực lượng chức năng tuyến đầu đang nỗ lực hết sức mình, toàn thể nhân viên và đội ngũ đại lý của Fubon Life Việt Nam cam kết thực hiện chống dịch đồng bộ, toàn diện. Công ty cũng luôn cập nhật và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Y tế, phổ biến các quy định về phòng, chống dịch cho toàn thể nhân viên, người lao động của Công ty để cùng thực hiện như: đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt trước khi vào làm việc tại Công ty, giữ khoảng cách, ưu tiên các cuộc họp online, tăng cường giãn cách ở khu vực vận hành, phun thuốc sát khuẩn hàng tuần, cảnh báo phòng dịch hàng ngày, tặng khẩu trang, nước xit khuẩn cho đội ngũ đại lý, triển khai làm việc từ nhà, phân luồng di chuyển trong Công ty, nhắc nhở đồng nghiệp hàng ngày chú ý đề phòng dịch bệnh.

 

Tiếp tục các hoạt động trách nhiệm vì cộng đồng 

 

Xuyên suốt chặng đường hơn 10 năm phát triển, Fubon Life Việt Nam liên tục thực hiện các hoạt động từ thiện xã hội đóng góp cho cộng đồng với mong muốn luôn tích cực lan toả thông điệp tương thân tương ái, phát triển bền vững, gắn với trách nhiệm xã hội, vì sự phát triển của đất nước. Những hoạt động Fubon Life Việt Nam đã và đang triển khai như chương trình hỗ trợ trường học vùng sâu vùng xa, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tặng thiết bị y tế cho bệnh viện, hỗ trợ học sinh cách li chống dịch. Quyết định đóng góp vào Quỹ vắc-xin là một hoạt động trong chuỗi hoạt động đóng góp cho cộng đồng mà Công ty tiếp tục thực hiện. 

 

Ông Rick Chiang - TGĐ Fubon Life Việt Nam phát biểu tại buổi lễ 

 

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 vào ngày 24/06/2021, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam - Ông Rick Chiang chia sẻ: “Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Fubon Life Việt Nam đã quyết định đóng góp 1 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19. Quyết định này thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và tình yêu với mảnh đất Việt Nam, Fubon Life Việt Nam mong muốn được chung tay cùng Chính phủ để sớm chấm dứt dịch bệnh Covid-19, từ đó góp phần vào mục tiêu phát triển kinh tế và tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam. Việc góp Quỹ này xuất phát từ sứ mệnh và giá trị cốt lõi trong kinh doanh của Fubon Life Việt Nam chúng tôi là chung tay bảo vệ người dân trước rủi ro và bệnh tật trong cuộc sống.