Danh mục

Tai nạn hy hữu, một khách hàng được Fubon Life Việt Nam chi trả hơn 130 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa qua đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng H.V.M (61 tuổi) tại Hải Phòng không may bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn. Tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm lên tới 132.668.000 đồng.

 

Với ý thức dự phòng những rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống, khách hàng  H.V.M (61 tuổi, trú tại huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) đã tham gia bảo hiểm nhân thọ của Fubon Life Việt Nam từ ngày 12/01/2019 với sản phẩm chính Phúc Bảo Phát Lộc và sản phẩm bổ trợ Phúc Bảo Bổ Trợ Tử Kỳ Do Tai Nạn.  

 

Trong cuộc sống hàng ngày, không ai đoán trước được những rủi ro, tai nạn nào có thể xảy đến với chúng ta, thậm chí là những rủi ro vô cùng hy hữu như trường hợp của khách hàng H.V.M. Ngày 22/12/2020, ông H.V.M đi làm ruộng, quả sứ trên cột điện cao thế bị vỡ làm dây điện cao thế chùng xuống và hút người lên cao. Ông H.V.M được điều trị tại Bệnh viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác từ ngày 22/12/2020 - 04/01/2021 và 17/01/2021 - 01/02/2021 với chẩn đoán “Bỏng điện cao thế 10% độ IV, V đầu, mặt, cổ, hai tay, hai chân. Tổn thương não, liệt tứ chi do dòng điện”

 

 

Ngày 10/9/2021, khách hàng gửi đơn yêu cầu bồi thường cho Fubon Life Việt Nam. Sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của khách hàng, mặc dù trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19, Fubon Life Việt Nam đã nhanh chóng giải quyết chi trả quyền lợi cho khách hàng với mong muốn hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của mình trong lúc khó khăn và đảm bảo quyền lợi như đã cam kết. Khách hàng đã nhận được số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm 132.668.000 đồng vào ngày 21/09/2021.

 

Vợ ông H.V.M chia sẻ: “Gia đình tôi làm nông nghiệp, kinh tế không ổn định nhưng tôi vẫn quyết định mua bảo hiểm nhân thọ để có một khoản tích lũy hoặc dự phòng không may ốm đau hoặc lúc tuổi già. Chồng tôi không may gặp tai nạn trong khi làm việc, tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng thời gian điều trị trong bệnh viện dài, chi phí đắt đỏ, mất khả năng lao động, điều này đã ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc sống của gia đình tôi. Nhận được sự chi trả kịp thời và sự quan tâm thăm hỏi, phục vụ chu đáo của Fubon Life Việt Nam, gia đình chúng tôi đã được bù đắp phần nào gánh nặng tài chính trong thời điểm khó khăn này. Chúng tôi vô cùng cảm kích”.

 

Để củng cố niềm tin của khách hàng đối với Fubon Life Việt Nam nói riêng và đối với ngành bảo hiểm nhân thọ nói chung, Fubon Life Việt Nam luôn cố gắng giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, nhanh nhất, tích cực hỗ trợ hướng dẫn khách hàng hoàn thiện thủ tục cần thiết để hưởng quyền lợi bảo hiểm. Số tiền đó sẽ góp phần  để khách hàng ổn định cuộc sống. Đây cũng chính là tính nhân văn mà bảo hiểm nhân thọ luôn hướng tới.

 

Ông Rick.Chiang – Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam chia sẻ: “Cuộc sống luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ ập đến bất cứ lúc nào, ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều gia đình. Với mong muốn bảo vệ an ninh tài chính và dự phòng cho tương lai của khách hàng, các gói bảo hiểm của Fubon Life Việt Nam luôn hướng đến việc tối đa hóa quyền lợi bảo hiểm cho người tham gia bảo hiểm, qua đó giảm bớt gánh nặng cho khách hàng trong những trường hợp không may trong cuộc sống”.