Danh mục

Tiếp tục “vươn mình về phía Nam”, Fubon Life Việt Nam khai trương văn phòng tổng đại lý tại TP. Hồ Chí Minh

Với định hướng không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh, vươn tới các tỉnh thành của dải đất hình chữ S, để người dân dẽ dàng tiếp cận sản phẩm bảo hiểm, tiếp nối tháng 4 và tháng 5 với sự ra mắt của hai Văn phòng Tổng đại lý phía Nam tại tỉnh Bình Thuận và Long An, ngày 19/06/2023 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) phối hợp với Công ty TNHH MTV Tân Khang Lộc đã chính thức khai trương Văn phòng Tổng đại lý mới tại TP.Hồ Chí Minh. Lọat các Văn phòng Tổng

 

Văn phòng Tổng Đại lý Tân Khang Lộc là Văn phòng thứ 3 liên tiếp được khai trương trong quý II năm 2023. Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, văn phòng đại lý mới tại TP.Hồ Chí Minh là mắt xích trọng điểm trong mạng lưới các văn phòng tại Nam bộ, tiếp nối nỗ lực trong việc phủ sóng vươn mình về phía Nam của Fubon Life Việt Nam. Văn phòng Tổng đại lý Tân Khang Lộc được đặt tại số 46 Nguyễn Sỹ Sách, phương 15, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh. Nằm ở phía Tây bắc của quận Tp.HCM, Quận Tân Bình với vị trí địa lý chiến lược là 2 cửa ngõ giao thông quan trọng của TP.Hồ Chí Minh. Đó là Cụm cảng hàng không sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Quốc Lộ 22 về hướng Tây Ninh, Campuchia, được coi là một trong những khu vực có động lực phát triển kinh tế mạnh mẽ và tích cực nhất của TP.Hồ Chí Minh.

 

Mở rộng mạng lưới văn phòng tổng đại lý là chiến lược phát triển quan trọng nhằm phục vụ khách hàng ngày một ưu việt hơn, hướng đến mục tiêu trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các gia đình Việt. Đặc biệt, dịch vụ bảo hiểm với quy trình đơn giản, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm sẽ giúp khách hàng được tư vấn và hoàn tất giao dịch nhanh chóng, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tối ưu cho khách hàng. Bà Lo, Mei –Fang - Tổng giám đốc của Fubon Life Việt Nam chia sẻ: “Việc khai trương Văn phòng Tổng Đại lý mới liên tiếp này không chỉ phản ánh công ty đang phát triển mạnh mẽ mà quan trọng hơn là đáp ứng nhu cầu được tham gia bảo hiểm của người dân Thành phố Hồ Chí Minh, tạo điều kiện thuận lợi trong công tác tư vấn, chăm sóc và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tôi tin rằng Văn phòng sẽ trở thành điểm đến đáng tin cậy trong việc mang đến những giải pháp bảo vệ, tích lũy tài chính chất lượng ưu việt cho khách hàng và gia đình trên mọi hành trình của cuộc sống trước những rủi ro không lường trước của cuộc sống”.

 

Nhân dịp khai trương, Fubon Life Việt Nam dành tặng 12 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc Hội khuyến học phường 15, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh., tổng trị giá 10 triệu đồng, tiếp tục hành trình lan tỏa thông điệp “Chắp cánh ước mơ tuổi thơ”, nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đặc biệt là cho trẻ em, những chủ nhân tương lai của đất nước.